09/04/2016 10:13 GMT+7

Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Văn Mai Hương làm giám khảo

T.M
T.M

TTO - Đông Nhi - Ông Cao Thắng xác nhận là giám khảo Giọng hát Việt nhí 2016. Trong khi đó, Văn Mai Hương cũng chính thức xác nhận ngồi ghế nóng Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên tại VN.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi
Ông Cao Thắng - Đông Nhi -Ảnh tư liệu

Ban tổ chức chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 vừa chính thức công bố cặp đôi thay thế Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trên ghế nóng chính là Ông Cao Thắng - Đông Nhi. 

Ông Cao Thắng - Đông Nhi được biết đến như một cặp bài trùng của làng nhạc Việt. Không chỉ đồng hành trong âm nhạc, họ còn là người yêu của nhau ngoài đời.

Hiện tại, Ông Cao Thắng lui về phía sau, đóng vai trò là người định hướng và nâng bước cho những sản phẩm của Đông Nhi - nữ ca sĩ trẻ với thành tích đáng nể tại nhiều giải thưởng âm nhạc trong và ngoài nước. 

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương
Nữ ca sĩ Văn Mai Hương -Ảnh tư liệu

Bên cạnh đó, công ty BHD - đơn vị tổ chức chương trình Thần tượng âm nhạc nhí 2016 cũng xác nhận á quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam Văn Mai Hương sẽ trở thành người "cầm cân nảy mực" cho chương trình.

 Văn Mai Hương cho biết mình rất hào hứng khi được tìm kiếm, huấn luyện và đồng hành cùng những tài năng âm nhạc nhí từ mọi miền đất nước. 

Thần tượng âm nhạc nhí sẽ lên sóng VTV3 vào 20g Chủ nhật hàng tuần từ ngày 24-4. 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên