23/06/2014 00:01 GMT+7

Đồng Nai miễn vé xe buýt cho thí sinh dự thi đại học, cao đẳng

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Cần biết - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014, Sở Giao thông Vận tải Đồng Nai đã quyết định miễn phí vé xe buýt cho tất cả thí sinh dự thi đại học, cao đẳng.

Theo đó, trong hai đợt thi đại học (ngày 4, 5/7 và ngày 9, 10/7) và cao đẳng (ngày 15, 16/7), các thí sinh dự thi vào các trường đại học, cao đẳng ở Đồng Nai, TP.HCM, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được miễn 100% vé xe buýt trên tất cả 23 tuyến xe buýt (có trợ giá và không trợ giá) của tỉnh Đồng Nai.

QmdbO9o6.jpg

Điều kiện để được miễn vé xe buýt là học sinh phải xuất trình các giấy tờ chứng minh mình là thí sinh tham gia kỳ thi đại học năm 2014. Ngoài ra, Sở Giao thông Vận tải Đồng Nai chỉ đạo các bến xe, trạm xe ưu tiên bố trí cho thí sinh và người nhà thí sinh được đi các chuyến xe đầu tiên để bảo đảm giờ thi.

Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng Đồng Nai cũng chỉ đạo các hợp tác xã vận tải bố trí xe dự phòng, sẵn sàng phục vụ nhu cầu đi lại của thí sinh trong trường hợp đột xuất. Đồng thời yêu cầu đơn vị vận tải thực hiện nghiêm quy định trong lĩnh vực vận tải công cộng; nhân viên, tài xế xe buýt có thái độ phục vụ lịch sự, tận tình. Hiện Đồng Nai có 23 tuyến xe buýt nội tỉnh và liên tỉnh với hơn 360 xe.

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên