07/03/2017 15:54 GMT+7

Đồng Lan bất ngờ trở lại sau hai năm im ắng

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau hai năm khá im ắng, ca sĩ Đồng Lan vừa bất ngờ tung ra ca khúc mới do chính cô sáng tác mang tên Đừng yêu một mình.

Ca sĩ Đồng Lan
Ca sĩ Đồng Lan - Ảnh: Hí Nguyễn

Nữ ca sĩ, tác giả trẻ chia sẻ Đừng yêu một mình (Don’t love alone) được cô sáng tác vào lễ tình nhân 2015, trong lúc thất tình.

Đồng Lan thổ lộ lâu lắm cô mới trải qua cảm giác thất tình, ngẫm nghĩ thấy rất thú vị nên muốn ghi lại cảm xúc đó bằng âm nhạc của chính mình. Rồi trong tâm trạng ấy, ngồi trong quán café, Đồng Lan đã ngẫu hứng và hát lên những giai điệu đầu tiên của ca khúc.

Clip bản phối đầu tiên của Đừng yêu một mình:

Với ca khúc này, nữ ca sĩ của Giọng hát Việt 2014 đã quyết định cho ra mắt hai bản phối. Bản đầu tiên do Phạm Hải Âu thực hiện với màu sắc lãng mạn, miên man, nhiều suy tưởng.

Bản phối thứ hai là một phong cách mới, do nhạc sĩ người Anh - Benjamin James thực hiện. Và bản phối này cũng đã được chọn để thực hiện MV quay ở trời tuyết âm 11 độ tại Berlin (Đức). 

Ra mắt trong dịp 8-3, Đồng Lan xem ca khúc và sản phẩm lần này là một bông hồng xanh tình yêu với những điều ý nghĩa gửi đến những người cùng phái với lời nhắn: "Phụ nữ làm thế giới đẹp, phụ nữ chỉ cần đẹp và khi hạnh phúc họ luôn đẹp”.

Ngoài hoạt động âm nhạc, Đồng Lan hiện cũng đang ấp ủ thực hiện một cuối sách ảnh và thơ để vừa có thể ghi chép lại bằng lời và ảnh những chân dung và cảm xúc trên những khuôn mặt mà cô bắt gặp trong cuộc đời của mình, trong những chuyến chu du khắp nơi.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên