Thứ 5, ngày 29 tháng 7 năm 2021

Tự giới thiệu

Đồng hành 100% cùng khách hàng khi nằm viện và phẫu thuật

12/11/2020 08:00 GMT+7

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm ‘Bảo hiểm nằm viện và phẫu thuật’ như lời cam kết đồng hành 100% khi khách hàng không may phải nằm viện hay phẫu thuật.

Đồng hành 100% cùng khách hàng khi nằm viện và phẫu thuật - Ảnh 1.

Ngại thăm khám bệnh càng khiến nhiều bệnh nhân hoang mang về tình trạng sức khỏe

Trăm cớ ngại đi viện thăm khám

16h chiều, đứng chờ trước cửa phòng khám gan mật, anh Hưng (59 tuổi, TP.HCM) tỏ ra ngao ngán khi vẫn chưa đến lượt đọc kết quả xét nghiệm và nghe chẩn đoán, mặc dù bệnh viện sắp hết giờ làm việc.

Bụng âm ỉ đau từ sáng, song anh vẫn phải xếp hàng dài chờ đợi, bản thân còn phải đi rút thêm tiền và đóng phí khám bệnh lần 1, chỉ định xét nghiệm và siêu âm lần 2, nội soi lần 3. Điều anh hoang mang lúc này là hôm nay liệu có kịp khám xong, mai có phải quay lại, thậm chí đêm nay có phải nhập viện không.

Đa số người Việt chưa có thói quen kiểm tra sức khỏe định kỳ, chỉ đến bệnh viện khi cơ thể có vấn đề. Song ngay cả khi cơ thể cầu cứu, bệnh nhân vẫn viện đủ các lý do ngại đi kiểm tra sức khỏe. Mà một trong số đó là những thủ tục phức tạp tiêu tốn thời gian nơi bệnh viện, cũng như nỗi lo không dự trù được chi phí khám chữa bệnh và nằm viện như trường hợp anh Hưng.

Vì ngại khám sức khỏe, nên 3 năm nay, chị Lan (36 tuổi, Hải Phòng) cũng mới đến bệnh viện đúng một lần. "Chỉ đau ốm nhẹ mà chạy đi khám thì rất phiền phức và tốn kém, chưa kể mỗi lần đi khám lại ngại xin nghỉ làm cả ngày, cứ ghé tiệm thuốc cho nhanh", chị Lan chia sẻ.

Một số khác thì ngại đến bệnh viện vì lo phát hiện ra bệnh hiểm nghèo, tạo gánh nặng tài chính cho gia đình… Chung quy, tâm lý sợ mất thời gian và tiền bạc vẫn là mấu chốt sinh ra thói quen nguy hại ‘tự làm bác sĩ’ của người dân.

Chiếc xe máy hỏng còn được mang ra hiệu để thợ sửa, huống chi con người bị bệnh lại ngại đến cầu cứu bác sĩ?

Giảm nỗi lo về chi phí

Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của mọi người, song khi nhắc đến nằm viện, thăm khám, người dân vẫn có chút ngại ngùng về thời gian, chi phí phát sinh… 

Với mong muốn thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe của người dân, AIA Việt Nam gần đây ra mắt sản phẩm "Bảo hiểm nằm viện và phẫu thuật". Thay vì lo lắng về những điều khó đoán, tham gia sản phẩm bổ sung này, khách hàng có một khoản "vốn lận lưng" để lo liệu cho những lần khám sức khỏe mỗi năm.

Đồng hành 100% cùng khách hàng khi nằm viện và phẫu thuật - Ảnh 2.

Đồng hành 100% cùng khách hàng trong khi nằm viện và phẫu thuật

Theo đó, AIA Việt Nam sẽ bảo lãnh viện phí toàn quốc tại các cơ sở y tế trong hệ thống liên kết khi khách hàng cần nằm viện hoặc phẫu thuật.

Cụ thể, quy trình khám chữa bệnh thông thường yêu cầu bệnh nhân hoặc thân nhân phải đến quầy nộp tiền viện phí nhiều lần, ứng với mỗi chỉ định xét nghiệm, chụp chiếu, phẫu thuật, mua thuốc… từ bác sĩ. Song, chỉ cần đưa ra chiếc thẻ sản phẩm "Bảo hiểm nằm viện và phẫu thuật", khách hàng sẽ giảm thiểu được thời gian chờ đợi, giảm thủ tục hành chính khi vào bệnh viện và làm giấy tờ bồi hoàn chi phí.

Khách hàng cũng giảm bớt nỗi lo chi phí nằm viện, không cần xoay tiền ứng trước hoặc trả thêm cho bệnh viện. Mọi chi phí điều trị nội ngoại trú sẽ được AIA Việt Nam bảo lãnh và thanh toán 100% trong hạn mức của từng quyền lợi.

Với mức phí chỉ từ 1.040.000 đồng và 2.130.000 một năm tương ứng với chương trình cơ bản hoặc nâng cao theo độ tuổi từ 25-34, khách hàng đã có thể tham gia "Bảo hiểm nằm viện và phẫu thuật". 

Khi cần thăm khám và điều trị, có thể liên hệ tổng đài AIA Việt Nam số 1900633380 để nhận tư vấn cơ sở y tế khám chữa bệnh phù hợp với tình trạng cá nhân, hoặc đặt hẹn lịch khám tại nhà.

P.Q
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận