09/05/2015 16:42 GMT+7

Đồng cỏ chân cầu Giồng liên tiếp bốc cháy sát đường xe tải

M.C
M.C

TTO - Khoảng 10g sáng 9-5, một đám cỏ hoang dưới chân cầu Giồng Ông Tố (P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM) đột nhiên bốc cháy dữ dội.

Chủ nhà hai bên đám cháy đã nhanh chóng báo tin cho Đội Phòng cháy chữa cháy Công an Q.2. Chỉ trong vài phút, xe chữa cháy của lực lượng này đã tới, nhanh chóng khống chế ngọn lửa, chống cháy lan.

Ngọn lửa đám cháy chân cầu Giồng Ông Tố (P. Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM) lúc 11g trưa 9-5, ngọn lửa bốc ngay sát đường Đồng Văn Cống rất nhiều xe tải đang bị ùn tắc hàng dãy lúc này - Ảnh trích từ clip của M.C

Chỉ 15 phút sau khi bốc cháy, đám cháy bắt đầy tràn vào khu vườn tràm hàng ngàn m2  vốn rất nhiều bạn trẻ tới đây picnic, chụp hình cưới. May đám cháy đã được dập tắt - Ảnh: M.C
11g20 trưa 9-5, lực lượng Phòng cháy chữa cháy Q.2, TP.HCM dập nốt đám cháy chống  cháy trở lại - Ảnh: M.C

Bất ngờ một tiếng sau, lúc 11g, một đám cháy khác bỗng nhiên bùng lên ở đồng cỏ khu vườn tràm ngang cầu Giồng Ông Tố (P. Bình Trưng Tây, Q.2) nhanh chóng bùng lên ngọn lửa cao đến 2-3m.

Hơi nóng vụ cháy bốc lên hàng ngàn xe tải, xe container vốn đang ùn tắc thành dãy phía trên.

Tuy khác phường nhưng hai vụ cháy chỉ cách nhau gần 100m.

Một khách đi đường đã báo  tin cho Đội Phòng cháy chữa cháy Công an Q.2. 

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an Q.2 lại phải trở lại khu vực này một lần nữa, và cũng rất nhanh chóng khống chế ngọn lửa đang đe dọa lan ra khu vườn tràm rộng hàng ngàn m2 cạnh bên cũng như nhà dân cạnh đó.

Nguyên nhân đang được làm rõ, nhưng theo nhiều người dân nơi đây, có thể các đám cháy do tàn thuốc của những người qua lại nơi đây ném vào.

 

 

M.C
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên