13/03/2005 17:35 GMT+7

Đồng chí Tăng Hữu Phong tái đắc cử Chủ tịch Hội SVVN TP.HCM

B.D.
B.D.

TTO - Sáng nay , 13-3, Đại hội Đại biểu Hội SVVN TP.HCM nhiệm kỳ III đã bế mạc. Đồng chí Tăng Hữu Phong được tín nhiệm bầu tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội SVVN TP.HCM. Đại hội cũng đã bầu ra 3 Phó chủ tịch Hội cùng 9 ủy viên Ban thư ký, trong tổng số 39 nhân sự ban chấp hành Hội SVVN TP.HCM nhiệm kỳ III.

V1oFQya2.jpgPhóng to
Các đại biểu cùng hát vang Bài ca Sinh viên
TTO - Sáng nay , 13-3, Đại hội Đại biểu Hội SVVN TP.HCM nhiệm kỳ III đã bế mạc. Đồng chí Tăng Hữu Phong được tín nhiệm bầu tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội SVVN TP.HCM. Đại hội cũng đã bầu ra 3 Phó chủ tịch Hội cùng 9 ủy viên Ban thư ký, trong tổng số 39 nhân sự ban chấp hành Hội SVVN TP.HCM nhiệm kỳ III.

Cũng tại phiên làm việc thứ ba sáng nay, Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội, mục tiêu và khẩu hiệu hành động "SV TP.HCM lập chí lớn, luyện tài năng, vì thành phố văn minh, vì tương lai đất nước" của công tác Hội và phong trào SV TP.HCM giai đoạn 2005 - 2010.

Bên cạnh đó, phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục được tổ chức theo bốn cuộc vận động: SV vượt khó - học giỏi, SV sống đẹp, SV tình nguyện vì cộng đồng, Mở rộng vòng tay bè bạn phong trào SV 3 tốt. Trọng tâm là đẩy mạnh thực hiện phong trào SV 3 tốt (Học tập tốt, Rèn luyện tốt, Thể lực tốt) làm cơ sở để chuyển tải nội dung của bốn cuộc vận động trong SV và hai phong trào lớn của Hội SVVN khóa VII "Thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt" và phong trào SV tình nguyện.

Công tác xây dựng Hội SV cũng đặt mục tiêu mở rộng mặt trận đoàn kết SV, đa dạng hóa loại hình chi hội, trên cơ sở đó phát triển mạnh mẽ số lượng Hội viên, phát hiện và đào tạo mội đội ngũ cán bộ Hội năng động, gắn bó và trưởng thành từ phong trào SV...

1vF14peD.jpgPhóng to
Thư của Đại hội Đại biểu SVVN TP.HCM lần thứ III, nhiệm kỳ 2005 - 2010 gửi SV thành phố

Các bạn Hội viên, sinh viên thành phố Hồ Chí Minh thân mến!

Tiếp nối 55 năm truyền thống đầy tự hào của Học Sinh - Sinh viên Việt Nam, chào mừng 30 năm giải phóng thành phố, thống nhất đất nước, bên cạnh việc nỗ lực thi đua, lập nhiều thành tích, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Tháng thanh niên, đông đảo Hội viên - sinh viên thành phố chúng ta hân hoan chào đón một sự kiện chính trị trọng đại của chính mình: Đại hội Đại biểu Hội SVVN TP.HCM lần thứ III, nhiệm kỳ 2005 - 2010

Với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, Đại hội đã diễn ra trọng thể từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 3 năm 2005 với sự tham dự của 380 đại biểu là các sinh viên ưu tú đại diện cho hơn 200.000 sinh viên thành phố Hồ Chí Minh. Đại hội đã vinh dự được đón tiếp các mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí lãnh đạo Trung Ương Hội SVVN, Thành ủy - Ủy Ban Nhân Dân Tp. HCM, Thành đoàn Tp. HCM, các bậc lão thành cách mạng, các ban ngành đoàn thể, lãnh đạo các trường ĐH-CĐ trong thành phố, các thế hệ cán bộ Hội sinh viên tới dự, chỉ đạo và chia vui.

Trong không khí thảo luận sôi nổi, thẳng thắn, trách nhiệm, Đại hội đã khẳng định những thành tích và bước phát triển vượt bậc của công tác Hội và phong trào sinh viên Tp Hồ Chí Minh giai đoạn 2000- 2005. Đại hội đã thống nhất thông qua Báo cáo của BCH Hội sinh viên Tp. HCM nhiệm kì II (2000 - 2005); quyết định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của công tác Hội và phong trào sinh viên Tp. HCM nhiệm kì III (2005 - 2010).

Đại hội đã hiệp thương bầu BCH Hội sinh viên Tp. HCM nhiệm kì III (2005 - 2010) với 39 đồng chí, Ban thư ký gồm 13 đồng chí. Trong đó, đồng chí Tăng Hữu Phong được hiệp thương giữ chức vụ Chủ tịch Hội sinh viên Tp. HCM nhiệm kì III (2005 – 2010).

Các bạn Hội viên, sinh viên thành phố Hồ Chí Minh thân mến!

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam, vai trò nòng cốt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sinh viên thành phố mang tên Bác qua bao thế hệ đã luôn rèn luyện, phấn đấu và thể hiện xuất sắc vai trò xung kích của mình trên nhiều lĩnh vực, vì sự phát triển của thành phố và cả nước.

Xác định khẩu hiệu hành động “Sinh viên thành phố lập chí lớn, luyện tài năng vì thành phố văn minh, vì tương lai đất nước”, thông qua thực hiện 4 cuộc vận động và phong trào sinh viên 3 tốt, Đại hội kêu gọi toàn thể các bạn Hội viên, sinh viên thành phố tiếp tục khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách để học tập và nghiên cứu khoa học, nâng cao tri thức, không ngừng trau dồi bản lĩnh chính trị vững vàng, biết sống đẹp, xung kích đi đầu trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Bằng chính những hoạt động cụ thể, thiết thực, các bạn sẽ khắc họa rõ nét chân dung sinh viên thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn mới. Một lớp sinh viên sống có lý tưởng, hoài bão; có tri thức; có sức khoẻ; năng động, sáng tạo; dám nghĩ, biết làm vì sự phát triển của bản thân, của gia đình và của xã hội.

Đại hội quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra, tiếp tục xây dựng Hội Sinh viên thành phố phát triển vững mạnh, tạo môi trường rèn luyện và hoạt động thật sự năng động, trẻ trung và trí tuệ, đáp ứng nhu cầu của đông đảo sinh viên thành phố – xứng đáng với sự tin yêu và kỳ vọng của nhân dân, các cấp lãnh đạo thành phố.

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TP HỒ CHÍ MINH NHIỆM KÌ III (2005 - 2010)

B.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên