30/06/2016 21:42 GMT+7

​Đón xem bài giải, đáp án các môn thi THPT quốc gia 2016

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

Đáp ứng nhu cầu của thí sinh trong những ngày thi THPT quốc gia 2016, Tuổi Trẻ tặng bạn đọc phụ trương bài giải cũng như đáp án các môn thi.

Thí sinh làm thủ tục dự thi sáng 30-6.    Ảnh: M.G

Phụ trương phát hành trong các ngày 2, 3, 4 và 5-7-2016. Bên cạnh đó, bài giải từng môn thi cũng sẽ được đăng tải trên Tuổi Trẻ Online  ngay sau khi kết thúc mỗi môn thi kèm theo những nhận định đánh giá của giáo viên về đề thi.

Ngày mai (2-7), Tuổi Trẻ sẽ đăng phụ trương bài giải hai môn toán và ngoại ngữ. Bài giải do các giảng viên, giáo viên uy tín từ các trường ĐH, THPT tại TP.HCM thực hiện.  Tiếp đó, ngày 3-7 phụ trương đăng bài giải chi tiết các môn ngữ văn, vật lý. Ngày 4-7 đăng bài giải môn địa lý, hóa học. Ngày 5-7, phụ trương dự kiến đăng toàn bộ đề thi, đáp án 8 môn thi THPT quốc gia của Bộ GD-ĐT. Sau mỗi buổi thi, Tuổi Trẻ Online sẽ đăng tải bài giải môn thi đó kèm nhận định đề thi. Nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của thí sinh, Tuổi Trẻ Online sẽ đăng tải từng phần bài giải và sẽ cập nhật liên tục. Dự kiến tối 4-7 Tuổi Trẻ Online sẽ đăng đáp án tất cả các môn thi của Bộ GD-ĐT.

Bên cạnh đó, các thông tin về kỳ thi THPT quốc gia trên cả nước cũng sẽ được Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) cập nhật thường xuyên trong suốt các ngày diễn ra kỳ thi.

Mời bạn đọc đón theo dõi.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên