10/02/2015 19:47 GMT+7

​Đón Valentine sớm với "Cặp đôi của năm" Văn Anh - Tú Vi

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Bộ phim hứa hẹn sẽ là một "liều thuốc" để những người đã, đang và sẽ "ngã" vào tình yêu mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình trong ngày lễ Tình nhân năm nay.

Nghệ sĩ Thành Lộc, diễn viên Văn Anh - Tú Vi và tác giả Ngọc Thạch (từ trái qua) trong buổi gặp gỡ chiều 10-2 - Ảnh: Minh Trang

Chiều 10-2 tại TP.HCM, nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã góp mặt để giới thiệu về một dự án phim ngắn sẽ ra mắt dịp Ngày lễ tình nhân (14-2) năm nay.

Bộ phim sẽ được trình chiếu vào 22g tối nay trên kênh: yeah1.com/kehoachcuatrai

Bộ phim ngắn với tên gọi Kế hoạch cua trai được chuyển thể từ tập sách cùng tên của tác giả Nguyễn Ngọc Thạch, được diễn viên Tú Vi và ứng dụng sách điện tử MiKi Ebook của trang sách trực tuyến Tiki đồng sản xuất và sẽ phát hành độc quyền online trên Yeah1.

Vui nhộn, năng động, những người trẻ trong Kế hoạch cua trai là những người không chịu sự sắp đặt của số phận, họ muốn là người quyết định hạnh phúc cho bản thân, sẵn sàng cầm giấy bút, ngồi xuống cùng nhau lập ra một kế hoạc hoàn hảo nhằm tiếp cận và hạ gục đối phương.

Nhưng trớ trêu là "người tính không bằng trời tính" nên kế hoạch dù hoàn hảo đến mấy cũng không thể tránh được sai lầm...

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Văn Anh - Tú Vi, ca sĩ Nam Cường, Hồ Vĩnh Khoa, Don Nguyễn, Vũ Ngọc Ánh, Nam Thư và sự xuất hiện đặc biệt của NSƯT Thành Lộc.

Bộ phim hứa hẹn sẽ là một "liều thuốc" để những người đã, đang và sẽ "ngã" vào tình yêu mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình trong ngày lễ Tình nhân năm nay.

Xuất hiện trong buổi gặp gỡ với báo chí, nghệ sĩ Thành Lộc cho biết anh rất vui được các nghệ sĩ trẻ mời tham gia vào một dự án phim mà "hổng ai nhận đồng thù lao nào" - như lời anh chia sẻ.

Song song với dự án phim ngắn này, nhà đồng sản xuất Miki Ebook cũng giới thiệu trang ebook mới Miki với nhiều các đầu sách văn học, truyện... phục vụ độc giả trẻ.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên