11/01/2013 00:01 GMT+7

Dọn nhà đón Tết với máy hút bụi chuyên dụng

Nguồn: Thiên Hòa
Nguồn: Thiên Hòa

Tin dịch vụ - Việc dọn dẹp nhà cửa, văn phòng sạch sẽ không chỉ mang đến bầu không khí trong lành, thông thoáng tốt cho sức khỏe mọi người mà còn khiến chúng ta phấn chấn hơn để chào đón nhiều điều may mắn trong năm mới.

Nhiều dịch vụ dọn dẹp trọn gói ra đời nhằm phục vụ cho những người bận rộn có nhu cầu tổng vệ sinh nhà cửa cuối năm, nhưng đó chưa phải là giải pháp tốt nhất vì chi phí khá cao. Bạn cần phải có một chiếc máy hút bụi có công suất hoạt động tốt, dễ dàng di chuyển và có độ bền sử dụng cao giúp làm sạch mọi không gian mà bạn muốn với giá ưu đãi dành cho người tiêu dùng, để bạn sẵn sàng dọn dẹp bất cứ lúc nào.

W4AGAYJv.jpg

Công suất mạnh - Lực hút nhanh

Máy hút bụi Black&White BW-3666S có công suất 1200W tạo nên lực hút mạnh mẽ, nhanh chóng làm sạch văn phòng, nhà cửa mà không mất quá nhiều thời gian của bạn. Hộc chứa bụi dung tích 32 lít giúp bạn sử dụng máy xuyên suốt cho việc dọn dẹp mà không băn khoăn máy bị đầy bụi trong thời gian ngắn. Máy có trang bị một túi lọc bụi linh hoạt, sau khi sử dụng bạn có thể tháo rời ra để làm vệ sinh. Động cơ máy chạy êm, giảm thiểu tiếng ồn tối đa trong khi sử dụng. Bạn sẽ không còn phải loay hoay với đủ loại chổi nhỏ, chổi lớn để làm sạch cát, bụi nữa mà thay vào đó là chiếc máy hút bụi thông minh với 3 chức năng: hút bụi khô, hút bụi ướt và thổi bụi. Cấu tạo máy từ chất liệu nhựa chất lượng tốt đảm bảo độ bền khi sử dụng dài lâu. Chân máy có bánh xe nhựa nhỏ chắc chắn, giúp bạn hoàn toàn có thể di chuyển máy khắp nhà hay văn phòng mà không mất sức mang vác như các loại máy khác trên thị trường. Không còn cảm giác ngán ngẩm, mệt mỏi khi phải dọn dẹp mọi thứ, hiệu quả công việc được nhân lên gấp đôi và còn hơn thế nữa.

Đầu hút đa dụng, hoạt tốt trên các bề mặt

Chiếc chổi hàng ngày chỉ giúp bạn quét sạch rác hoặc cát nhưng còn bụi bám lại trên những vị trí, ngóc ngách nhà cửa, thảm, phòng ốc thì sao? Máy Hút Bụi Black&White BW-3666S trang bị độc đáo tương thích với 4 đầu hút/thổi bụi đa dụng giúp bạn nhanh chóng làm sạch mọi bề mặt.

Đầu hút bụi khô, hút thảm: Thảm, ghế sofa, màn cửa,...là những vật dụng tô điểm cho ngôi nhà thêm sang trọng nhưng nó cũng khiến bạn lo lắng không ít khó mà vệ sinh được chúng. Hãy để đầu hút thảm, hút bụi khô giúp bạn làm sạch bề mặt thảm hoặc ghế sofa, màn cửa,...trong tích tắc với lực hút tối đa của máy.

Đầu hút bụi ướt: Bạn có thể dùng loại đầu hút bụi ướt này để làm sạch các khu vực ẩm ướt như phía sau bếp hoặc gần phòng tắm. Những nơi này thường bị bám bụi rất nhếch nhác vì gần môi trường nước. Với đầu hút bụi ướt này bạn không cần phải lau chùi cực nhọc nữa, chỉ cần lắp đầu hút bụi ướt vào ống nối của máy và bật công tắc, mọi thứ sẽ tinh tươm.

Đầu quét nhỏ gọn: Làm sao để có thể lấy tất cả cát, bụi, hay các mảng bám trong các góc nhà, gầm tủ và dọn sạch ngay tức khắc? Câu trả lời nằm ở đầu quét tiện dụng của máy hút bụi. Đầu quét nhỏ gọn nhanh chóng quét sạch và hút ngay cát, bụi vào máy, bạn không còn loay hoay với các loại chổi nhỏ chổi lớn nữa.

Đầu hút/thổi bụi ở khe, rãnh nhỏ: Đầu hút này dùng để hút bụi/thổi ở các khe, kẽ hay các góc ở giường, ghế sofa hoặc gờ tường, những nơi mà chổi hoặc các dụng cụ vệ sinh khác khó mà chạm tới được. Khi bạn lắp ống nối và đầu hút này vào lỗ tròn trên thân máy thì nó sẽ có chức năng thổi, còn lắp ống nối đầu hút này vào lỗ tròn trên nắp máy thì nó sẽ trở thành đầu hút khe tiện dụng.

Tiết kiệm ngân sách chi tiêu cho gia đình bạn

Cơ hội tiết kiệm 1,490,000đ ngân sách chi tiêu cho gia đình hoặc công ty bạn khi mua máy với giá sốc chỉ 1,500,000đ. Máy công suất tốt, động cơ vận hành êm, lực hút mạnh, tiết kiệm thời gian, dễ dàng sử dụng, giao hàng tận nơi và bây giờ lại cộng thêm ưu điểm giá sốc. Còn gì tuyệt với hơn!

Thông tin liên hệ:- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP HCM.- 2-6B Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM.- Lầu 2, Coop Mart Lý Thường Kiệt, 497 Hòa Hảo, phường 7, quận 10, TP HCM.- 571 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM.- 168 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM.- 333 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hoặc đặt hàng online giao hàng tận nơi tại website www.dienmaythienhoa.vn Hoặc gọi 19001829 (bấm số 4) để được tư vấn thêm về sản phẩm.

"Giá sốc mỗi ngày" là một chương trình thường xuyên dành riêng cho khách hàng truy cập và đặt hàng online trên website http://www.dienmaythienhoa.vn/. Ưu đãi giúp khách hàng mua những sản phẩm tiện ích với giá cực sốc chưa từng có với chất lượng chính hãng, hàng mới 100% kèm theo những chế độ bảo hành, chăm sóc sau bán hàng hoàn toàn giống như bạn mua hàng bình thường.

Mỗi ngày, trung tâm có một mặt hàng được giảm giá sốc với số lượng nhất định 10, 20, 30,… 100 hoặc chỉ vài cái, được quy định rõ ràng trong trang giới thiệu chương trình. Khi khách hàng đặt hết số lượng quy định, người mua đến sau không thể đặt hàng nữa.

Nguồn: Thiên Hòa
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên