24/12/2016 12:08 GMT+7

Đón Giáng sinh trên màn ảnh nhỏ

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Nếu không đi đâu chơi đêm Giáng sinh, bạn vẫn có thể tìm thấy những chương trình giải trí thú vị trên màn ảnh nhỏ.

Ca sĩ Tố My và Tường Nguyên trong chương trình Tình khúc vượt thời gian
Ca sĩ Tố My và Tường Nguyên trong chương trình Tình khúc vượt thời gian

Phố - chứng nhân cho những cuộc hẹn hò của đôi lứa yêu nhau, nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp của những mối tình là chủ đề của chương trình chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 12: Phố buồn, phát sóng lúc 20g ngày 24-12 trên VTV9.

Trong Phố buồn, ca sĩ Thủy Tiên lần đầu  tham gia chương trình mang đậm dấu ấn xưa này sẽ trình bày hai ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương: Thành phố buồn Cỏ úa. Chia sẻ trong chương trình vì sao lại hát nhạc Bolero, Thủy Tiên cho rằng lúc trước vì còn quá trẻ nên cô chưa đủ sự chín chắn, sâu sắc để diễn tả hết dòng nhạc xưa, nay cô đã lập gia đình, có con và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nên trưởng thành và sâu sắc hơn trước.

Ngoài Thủy Tiên, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ Phương Dung, Ngọc Sơn,Trang Mỹ Dung, Đông Đào, Dương Ngọc Thái, Duy Trường, Tố My, Vũ Bảo, Ngọc Sơn với các ca khúc Một tình, Đập vỡ cây đàn, Gõ cửa trái tim, Người ngoài phố, Cỏ úa, Tình như mây khói, Bây giờ là tháng mấy, Tình yêu trả lại trăng sao…

Các ca khúc Noel tuyển chọn - tên chương trình ca nhạc phát sóng lúc 14g45 trên HTV7 ngày 24-12 cũng rộn rã giai điệu đậm không khí giáng sinh. Bảy ca khúc Jingle Bell, Bài thánh ca buồn, Last Chrismas, Chuyện cổ tích, Noel bên nhau, Peliz navida, Sài Gòn giáng sinh được trình bày qua giọng ca của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Đại, Hà Thúy Anh, Nam Cường, nhóm Mắt Ngọc, M,Sky…

Cũng trong ngày 24-12, tập đầu tiên của bộ phim Dã tâm thiên thần (36 tập, đạo diễn Quang Đại) sẽ lên sóng kênh HTV9 lúc 22g. Phim kể về cuộc đời thăng trầm của ông Phi- một tỷ phú ở tuổi 50 và hành trình tìm kiếm lại những đứa con của mình…

Quốc Thái (phải) trong phim Dã tâm thiên thần - Ảnh: ĐPCC
Quốc Thái (phải) trong phim Dã tâm thiên thần - Ảnh: ĐPCC

Chia sẻ về vai diễn, Trương Minh Quốc Thái (vai ông Phi) chia sẻ đây là vai diễn anh thấy rất hào hứng: “Nhân vật ông Phi có nhiều bí mật và khuất tất. Ẩn sau vẻ bề ngoài của một người từng trải giàu có, giàu lòng nhân ái là một quá khứ đầy trắc trở, lỗi lầm… Tôi thích những nhân vật có nội tâm phức tạp như vậy”. 

Một điều đặc biệt nữa là Quốc Thái trong phim sẽ phải… già, phải làm anh của nghệ sĩ đàn anh Hữu Châu (vai ông Luận): “Ban đầu nghe tin đóng vai mà anh Hữu Châu phải gọi bằng anh thì tôi cũng lúng túng, không biết sẽ thể hiện như thế nào cho đúng. May mắn qua hóa trang, diễn xuất cùng sự giúp sức của các anh chị diễn viên nên tôi cũng thấy mình… già thiệt.”

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên