15/05/2015 10:16 GMT+7

​Đón đọc TTCT số ra ngày 15-5-2015

Trong số này mời bạn đọc tìm hiểu xem người dân nghĩ gì về vai trò phản biện xã hội của Mặt trận tổ quốc, khi có luật mới cho tổ chức này, làm cách nào để vai trò này được thực hiện hiệu quả hơn... Chúng ta vẫn thường nghe chào “hàng xách tay” khi mua mỹ phẩm, quần áo thời trang... Chúng về Việt Nam qua con đường “hàng bay” như thế nào, mời xem phóng sự.

 

● Trong tháng dự kiến sẽ thông qua Luật mặt trận Tổ quốc (sửa đổi), thử tìm hiểu xem người dân nghĩ gì về vai trò phản biện xã hội của tổ chức này, làm cách nào để vai trò này được thực hiện hiệu quả hơn trong bài viết Dân muốn tham gia, nhưng... Nhân vụ xã hội chung tay “cứu” dưa hấu, củ hành của nông dân miền Trung, bài viết Nông sản trong xã hội thông tin đặt vấn đề thông tin - hàng hóa có thể hỗ trợ những dưa hấu, củ hành đó ra thị trường thế giới ra sao. Trong số các vấn đề quốc tế, không thể bỏ qua động thái bẫy sập mới đây của Trung Quốc và phản ứng của châu Á trong bài viết Biển Đông đến hồi quyết liệt... Chùm ảnh thú vị về Nghề của người máy sẽ giới thiệu một góc cuộc sống của chúng ta trong tương lai.

● Cụm Cuộc sống muôn màu mời bạn đọc phóng sự hấp dẫn Phục kích “hàng bay”: chúng ta vẫn thường nghe chào “hàng xách tay” khi mua một số mặt hàng như mỹ phẩm, quần áo thời trang... Một trong rất nhiều hàng xách tay đó về Việt Nam qua con đường “hàng bay” như thế nào? Câu chuyện giáo dục là tâm sự vì sao Hết lửa ở giảng đường của một giảng viên đại học. Về các vấn đề mỹ thuật, TTCT mời bạn theo dõi Lạc quan để nói có thị trường tranh qua hai luồng ý kiến về có hay không thị trường này ở Việt Nam.

● Cùng nhiều bài viết đặc sắc trong cụm Văn hóa & giải trí. Sáng tác: Ngôi nhà màu đen (Lê Minh Phong), Tạp bút: Nơi dây phơi không có cúc áo (Hoàng Việt Hằng), Phiếm đàm: Chẩn đoán nhầm (Đỗ Phấn)...

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên