24/01/2015 09:33 GMT+7

Đón đọc TTCT số 4 - 2015

 

● Trong những vấn đề thời sự của tuần, TTCT chọn giới thiệu vấn đề “Sửa đổi Bộ luật dân sự: Câu chuyện thiết thân về thời hiệu”, tính thời hiệu quan trọng như thế nào trong nhiều vấn đề dân sự? Còn trong lĩnh vực kinh tế, cuộc trò chuyện với giáo sư Mỹ David Dapice thử tìm hiểu vì sao tốc độ tăng trưởng kinh tế VN chậm lại trong bài “Có vài điều không ổn mà ta cần chú ý”. Trên thế giới, khi dư chấn của vụ tấn công Charlie Hebdo vẫn còn lan tỏa, TTCT mời độc giả cùng chia sẻ ý kiến của một chuyên gia về hòa bình “Phương Tây cần vượt qua kỳ thi mang tên Trung Đông”, giải pháp nào để thoát khỏi mớ bòng bong hiện nay?

● Cụm Cuộc sống muôn màu mời bạn xem phóng sự ảnh Sài Gòn mùa đẹp nhất để nhìn lại thành phố những ngày cuối năm xao xuyến và rộn ràng. Đi cùng Phóng sự Ngày chủ nhật cùng đạp xe, TTCT giới thiệu những nỗ lực của người thành phố cho một nhịp sống thị dân tươi trẻ và lành mạnh. Đời sống văn hóa thử tìm hiểu Về một thách thức trong quá trình học hỏi, để tìm trong vũ trụ phức tạp của mỗi dân tộc những điều cần tham khảo. Thế giới không phẳng kể câu chuyện thú vị của một cựu tù - nhà báo về những khám phá Thế giới bên ngoài song sắt của anh sau 10 năm bị cắt đứt khỏi cuộc đời bên ngoài.

● Cùng nhiều bài viết văn hóa & giải trí đặc sắc: Sáng tác Gã chăn dê ở cù lao Giá (Lê Minh Nhựt), Tạp bút: Mương rộng hào sâu (Nguyễn Ngọc Tư), Phiếm đàm: Tự kiểm lúc nhàn (Trần Huiền Ân).

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tuoitrecuoituan ttct TTCT