27/10/2011 06:01 GMT+7

Đôi vợ chồng trẻ chết thảm trên đường đêm

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TT - Lúc 20g ngày 25-10, trên quốc lộ 56 (đoạn thuộc xã Xà Bang, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu), một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra làm hai vợ chồng trẻ Thái Văn Anh (25 tuổi) và Nguyễn Thị Mỹ Hương (21 tuổi) chết tại chỗ. Con gái của họ, Thái Thị Minh Thư, may mắn thoát chết nhưng phải chịu cảnh mồ côi cha mẹ khi mới 2 tuổi.

X1P8FYpz.jpgPhóng to
Bà Nguyễn Thị Xuân và cháu ngoại Minh Thư - Ảnh: Đông Hà

Chiều 26-10, chúng tôi đến nhà anh Thái Văn Anh. Căn nhà của đôi vợ chồng trẻ xấu số chỉ rộng chừng 20m2, nằm lọt thỏm, trơ trọi trong vườn điều thuộc ấp Liên Hiệp 2, xã Xà Bang, huyện Châu Đức. Trong nhà không có vật dụng gì quý giá. “Chua xót quá! Căn nhà nhỏ xíu mà hai chiếc quan tài thì to. Tội nghiệp vợ chồng nó và đứa trẻ quá” - ông Ngô Văn Dũng, cậu ruột của chị Hương, nghẹn ngào.

Theo cơ quan công an, anh Thái Văn Anh điều khiển xe gắn máy chở vợ con chạy theo hướng huyện Châu Đức đi Long Khánh (Đồng Nai). Khi đến địa điểm trên đã tông vào sau đuôi rơmooc do một ôtô kéo đang dừng đỗ ven đường. Vụ tai nạn làm anh Anh và chị Hương chết tại chỗ.

Ông Nguyễn Văn Cải, trưởng ấp Liên Hiệp 2, cho biết vợ chồng anh Anh không có nghề nghiệp ổn định. Chồng đi làm mướn, ai kêu gì làm đó. Vợ đi bóc hạt điều theo mùa vụ. Hộ gia đình này thuộc diện cận nghèo. Căn nhà của họ là nhà tình thương do xã cấp cách đây ba năm. Hai vợ chồng đã nghèo lại còn nuôi thêm một người mẹ bị tâm thần nhiều năm nay. Cả hai bên gia đình vợ chồng anh Anh đều thuộc diện nghèo khổ nên không giúp gì được cho con cháu.

Theo lời kể của người thân anh Anh, tối 25-10 khi đi làm về, anh Anh thấy vợ đang gọt dưa leo để ăn cơm. Do vừa tạm ứng được tiền làm thuê, thương vợ con ăn uống đạm bạc nên anh chở vợ con ra đường lộ để mua ít thức ăn có thịt cho con ăn. Trên đường về, tai nạn thương tâm đã xảy ra...

Sáng 26-10, khi khâm liệm cho đôi vợ chồng trẻ, ông Nguyễn Văn Tuyết, cha ruột chị Hương, phải xin bác sĩ đưa cháu Minh Thư về cho cháu nhìn mặt cha mẹ lần cuối dù cháu chưa biết gì. Khi về thấy mẹ nằm trên giường, cháu Minh Thư cứ hỏi bà ngoại: “Mẹ đang ngủ hả ngoại?”. Nghe cháu Thư hỏi vậy, cả nhà và những người hàng xóm òa khóc. Khâm liệm xong, ông Tuyết lại đưa cháu vào bệnh viện chữa trị vì vết thương của cháu cần được theo dõi.

Chiều 26-10, bác sĩ đã cho cháu Minh Thư về nhà để theo dõi. Ông Tuyết cho biết theo lời bác sĩ, cháu bị ảnh hưởng ở đầu nên cần sự yên tĩnh. Do đó, ông không dám đưa cháu về nhà để chịu tang bố mẹ mà đưa về nhà mình ở thị xã Bà Rịa.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên