04/09/2012 15:13 GMT+7

Đội tuyển Anh hợp tác với Nike

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - LĐBĐ Anh (FA) vừa cho biết họ đã ký hợp đồng hợp tác với hãng sản xuất thể thao hàng đầu của Mỹ, Nike. Theo đó, kể từ năm 2013 Nike sẽ thay thế Umbro trở thành nhà tài trợ áo đấu của đội tuyển Anh.

TTO - LĐBĐ Anh (FA) vừa cho biết họ đã ký hợp đồng hợp tác với hãng sản xuất thể thao hàng đầu của Mỹ, Nike. Theo đó, kể từ năm 2013 Nike sẽ thay thế Umbro trở thành nhà tài trợ áo đấu của đội tuyển Anh. 

Hợp đồng sẽ kéo dài đến tháng 7-2018. Dù cả hai bên đều không tiết lộ chi tiết của bản hợp đồng nhưng theo báo chí Anh, để hất cẳng được Umbro - nhà tài trợ lâu năm của Anh, Nike sẽ phải chi hơn 20 triệu bảng/năm mà Umbro đang trả cho LĐBĐ Anh.

Phát biểu trên website của LĐBĐ Anh, Tổng thư ký FA, Alex Horne cho biết: "Tôi rất vui mừng thông báo FA đã đồng ý hợp tác lâu dài, sâu rộng và toàn diện với Nike. Đây là một thời khắc quan trọng đối với cả hai bên, bởi sự kiện này diễn ra vào đúng dịp mở cửa công viên St George (cuối năm nay) và kỷ niệm 150 năm ngày thành lập của FA vào năm 2013”.

"Tôi cũng muốn gởi lời cám ơn sâu sắc đến Umbro vì những đóng góp của họ cho các trận đấu của đội tuyển Anh trong suốt 60 năm qua", Tổng thư ký Alex Horne cho biết thêm.

Còn Chủ tịch Charlie Denson của Nike cũng tự hào cho biết: "Niềm tự hào và đam mê của các CĐV Anh đã nổi tiếng trên khắp thế giới bóng đá, và chúng tôi rất vui mừng vì được hợp tác với FA. Chúng tôi muốn hỗ trợ đội tuyển Anh ở mọi cấp độ. Chúng tôi cũng muốn mình thành một phần trong việc phát triển bóng đá Anh thông qua việc tài trợ cho công viên St George". 

Ngoài việc tài trợ áo đấu cho đội tuyển Anh, Nike cũng sẽ là nhà tài trợ cho Trung tâm bóng đá quốc gia mới, sân Wembley và cung cấp bóng thi đấu trong các trận đấu tại FA Cup.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Nike tài trợ Umbro