25/05/2015 04:01 GMT+7

Đội Thắng Lợi Thốt Nốt vô địch khu vực Cần Thơ Giải Larue Cup

ANH TUẤN
ANH TUẤN

TTO - Tối 24-5, Lễ hội bóng đá Larue Cup 2015 khu vực Cần Thơ đã kết thúc tại công viên sông Hậu, với chức vô địch thuộc về đội Thắng Lợi Thốt Nốt.

Trong trận chung kết, đội Thắng Lợi Thốt Nốt đã đá bại đối thủ Trung tâm VH - TDTT Cái Răng 7-0 để giành ngôi vô địch với phần thưởng là 50 triệu đồng. Đội Trung tâm VH - TDTT Cái Răng nhận 30 triệu đồng cho vị trí á quân. Hai đội Lê Bảo Minh và Đại Sơn Cần Thơ nhận 20 và 10 triệu đồng cho vị trí ba và tư. 

Đánh giá về giải đấu, bình luận viên Quang Huy – người đồng hành cùng Larue Cup 2015 nhận xét: “Với những gì các đội thể hiện tại Larue Cup 2015, bóng đá phong trào Cần Thơ cho thấy sự phát triển nhanh. Các đội bóng đều có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, thi đấu với quyết tâm cao và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Các trận đấu diễn ra hấp dẫn và không thiếu những pha xử lý bóng, những pha phối hợp ở đẳng cấp cao”.

Được biết, trong ba ngày diễn ra, Lễ hội bóng đá Larue Cup 2015 tại khu vực Cần Thơ đã thu hút hàng nghìn lượt khán giả đến tham dự. Bên cạnh các trận đấu, khán giả đã được phục vụ nhiều chương trình giải trí hấp dẫn như: ca nhạc, vũ đạo, DJ, ảo thuật, chơi trò chơi, bốc thăm trúng thưởng,...

Sau Cần Thơ, Larue Cup 2015 sẽ đến khu vực Cà Mau từ ngày 28 đến 30-5 tới.

ANH TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên