06/05/2012 05:49 GMT+7

Đội hợp ca TP.HCM chiến thắng tại Hợp ca tranh tài

Q.N
Q.N

TT - Tối 4-5, trên kênh VTV3, đội hợp ca của TP.HCM (ảnh) do ca sĩ Phan Ðinh Tùng dẫn dắt đã vượt qua đối thủ “nặng ký” là đội hợp ca Long Xuyên của ca sĩ Ðức Tuấn để bất ngờ giành chiến thắng.

XvosZR3c.jpgPhóng to
Ảnh: T.T.D.

Giải thưởng mà đội hợp ca TP.HCM nhận được là 500 triệu đồng và số tiền khán giả bình chọn qua cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1402. Toàn bộ số tiền này sẽ được gửi về quỹ từ thiện của Tổ chức Hiểu về trái tim để giúp đỡ các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được mổ tim. Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đồng hành cùng chương trình với tư cách là đơn vị quản lý nguồn tài chính và sẽ phối hợp cùng đội hợp ca TP.HCM thực hiện công việc thiện nguyện này.

Không may mắn như đội TP.HCM, hai đội hợp ca Huế và Long Xuyên - An Giang nhận giải khuyến khích của chương trình. Khán giả của Hợp ca tranh tài sẽ có cơ hội gặp lại bảy ca sĩ, đội trưởng của bảy đội hợp ca cùng ba đội xuất sắc nhất một lần nữa trong đêm gala lúc 20g ngày 11-5, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

* Ngọt ngào Sân ga dành cho hai người

Ðược sản xuất năm 1982, Sân ga dành cho hai người (do Liên Xô sản xuất - ảnh) từng được khán giả yêu thích sẽ phát sóng trong chương trình phim truyện cuối tuần lúc 21g20 trên VTV1 ngày 6-5.

PVYvr9dj.jpgPhóng to

Nghệ sĩ dương cầm Platon Ryabinin trên chuyến tàu về gặp người cha già ở quê trước khi vào tù đã gặp gỡ cô hầu bàn Vera tại nhà ga nhỏ tỉnh lẻ. Cuộc gặp gỡ định mệnh này đã đưa hai người xa lạ với những khác biệt về nghề nghiệp và suy nghĩ vào một cuộc phiêu lưu định mệnh...

* Phát sóng Iron Chef VN - Siêu đầu bếp 2012

Thí sinh đầu tiên trong tổng số 26 thí sinh được lọt qua vòng sơ khảo là đầu bếp người Tây Ban Nha Fernando - chủ nhà hàng Gaudi tại TP.HCM. Ông sẽ thách đấu với siêu đầu bếp David Thái - bếp trưởng nhà hàng pháp Le Bouchon Saigon.

tnOuRJMx.jpgPhóng to
M.C Bình Minh (giữa) cùng hai đầu bếp David Thái (phải) và Fernando - Ảnh: TV plus

Trong một giờ, với một nguyên liệu bí mật cả hai sẽ trình bày năm món ăn được làm dựa trên nguyên liệu này. Theo ban tổ chức, cuộc đấu có những lúc căng thẳng khiến vua bếp Martin Yan không thể ngồi yên, phải xuống tận bàn thi đấu của cả hai để xem tận mắt và cổ vũ tinh thần hai đầu bếp.

Iron Chef VN là chương trình truyền hình về thi nấu ăn có xuất xứ từ Nhật Bản. Trong đó, hai đầu bếp chuyên nghiệp thi đấu với nhau theo từng chủ đề để tìm ra người chiến thắng. Chương trình đầu tiên phát sóng lúc 11g ngày 6-5 trên VTV3 và phát sóng đều đặn lúc 11g chủ nhật hằng tuần.

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên