29/07/2016 14:21 GMT+7

Đôi Hoàng Thiên/Hoàng Nam dừng bước ở bán kết Giải Men’s Futures

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 29-7, Lý Hoàng Nam/Nguyễn Hoàng Thiên đã thua 1-2 trước đôi người Indonesia Christopher Rungkat/David Agung Susanto ở bán kết đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Men’s Futures F1 Vietnam – Cúp Becamex 2016 tại TP Mới Bình Dương.

Đôi Hoàng Thiên/Hoàng Nam không thể đánh bại đôi Rungkat/Susanto. Ảnh T.P

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đôi tay vợt VN không được giới chuyên môn đánh giá cao bằng đối thủ. Chủ lực của đôi Indonesia là Christopher Rungkat (hạng 611 đơn nam thế giới) đang xếp hạng 371 đôi nam thế giới, trong khi David Agung Susanto xếp hạng 855 đôi nam thế giới. Trong khi đó, cả Hoàng Nam lẫn Hoàng Thiên đều chưa có tên trên bảng xếp hạng đôi nam thế giới vào thời điểm này.

Nhưng tính quyết liệt của trận đấu thể hiện ngay ở ván đầu tiên khi cả hai đôi vợt giằng có từng điểm một. Chỉ một thoáng sơ sẩy đã khiến Hoàng Nam/Hoàng Thiên thua ở bàn thứ 5 cầm giao bóng và đôi vợt Indonesia đã duy trì lợi thế mong manh này đến thắng lợi 6-4.

Bước ván thứ hai, Hoàng Nam/Hoàng Thiên đã chơi rất hay để một mạch vượt lên dẫn 3-0 và xuất sắc duy trì được khoảng cách này đến thắng lợi 6-3, cân bằng tỉ số trận đấu 1-1 sau hai ván.

Kết quả này buộc hai đôi vợt phải bước vào loạt đánh super-tiebreak để phân thắng bại. Với kinh nghiệm hơn hẳn đối thủ, đôi Christopher Rungkat/David Agung Susanto đã thắng cách biệt 10-3 ở loạt super-tiebreak cân não và giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Hoàng Nam/Hoàng Thiên ở trận bán kết.

Với thất bại này của Hoàng Nam/Hoàng Thiên, các tay vợt chủ nhà VN đã hoàn toàn sạch bóng ở tất cả các nội dung của giải.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên