14/03/2018 20:44 GMT+7

​Đội hình hai SLNA thua Persija Jakarta ở phút 90+3

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã để thua chủ nhà Persija Jakarta (Indonesia) 0-1 ở lượt trận thứ 4 bảng H AFC Cup 2018 diễn ra tối 14-3.

Một pha bóng trong trận SLNA thua Persija Jakarta 0-1. Ảnh: AFC

Clip những diễn biến đáng chú ý trận SLNA thua Persija Jakarta. Nguồn: AFC HUB

Không mang sang Indonesia đội hình mạnh nhất, SLNA hoàn toàn lép vế trước quyết tâm có ba điểm của đội chủ nhà. Trong suốt 90 phút thi đấu, đại diện của bóng đá VN phải hứng chịu sức ép kinh khủng từ các cầu thủ Persija Jakarta.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Quang Đại (SLNA) cộng với khả năng bọc lót khá tốt của các cầu thủ SLNA đã khiến đội chủ nhà gặp vô vàn khó khăn.

Khi trận đấu trôi về những phút bù giờ và các CĐV trên "chảo lửa" Gelora Bung Karno đã nghĩ về kết quả hòa thì hàng phòng ngự SLNA bị đánh bại bởi khoảnh khắc xuất thần của ngoại binh Addison Alves (Persija Jakarta).

Phút 90+3, Alves thoát xuống nhận đường chuyền bằng đầu của đồng đội rồi tung cú vuốt bóng bằng má ngoài chân phải đưa bóng đi vào góc cao khung thành, khiến Quang Đại bó tay, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Johor Darul Ta'zim của Malaysia đã đá bại Tampines Rovers (Singapore) 2-1. Với kết quả này, sau 4 lượt trận, cả SLNA, Johor Darul Ta'zim và Persija Jakarta cùng có 7 điểm nhưng SLNA vẫn giữ được ngôi đầu nhờ thành tích đối đầu tốt hơn.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên