04/06/2012 22:07 GMT+7

Đội Eximbank TP.HCM khởi đầu ấn tượng

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 4-6, đội đua Eximbank TP.HCM đã khởi đầu ấn tượng tại chặng khai mạc của cuộc đua xe đạp Hội Nhà báo TP.HCM - Cúp Đông Á Bank 2012 từ TP.HCM đi TP Phan Thiết (Bình Thuận) có lộ trình 165km.

TTO - Ngày 4-6, đội đua Eximbank TP.HCM đã khởi đầu ấn tượng tại chặng khai mạc của cuộc đua xe đạp Hội Nhà báo TP.HCM - Cúp Đông Á Bank 2012 từ TP.HCM đi TP Phan Thiết (Bình Thuận) có lộ trình 165km.

Diễn biến chặng đua này vô cùng hấp dẫn khi nhiều đợt tấn công nổ ra ngay từ khi xuất phát. Trong đó, tay đua Lê Văn Duẩn của đội Eximbank TP.HCM xuất sắc giành chiến thắng trong cả hai lần rút giành điểm thưởng dọc đường.

Gần về đến đích, tận dụng lúc các tay đua mạnh vẫn kìm nhau khá chặt, tay đua Trần Thanh Nhanh của BVTV SG (đội hai của Eximbank TP.HCM) mạnh dạn bứt phá để một mình cán đích trước tiên với thành tích 3 giờ 51 phút 37 giây, đạt tốc độ trung bình 42,743km/giờ.

Ở toán đông về đích phía sau, tay đua Lê Văn Duẩn tung nước rút thần tốc để vượt qua hai đối thủ của ADC-THVL Bùi Minh Thụy và Hồ Văn Phúc để giành vị trí thứ hai.

Với kết quả này, Thanh Nhanh tạm giữ áo vàng. Lê Văn Duẩn xếp nhì cá nhân và tạm giành áo xanh.

Sáng 5-6, đoàn đua tranh tài chặng hai Phan Thiết - Vũng Tàu lộ trình dự kiến 179km.

T.PHÚC

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên