06/04/2015 12:29 GMT+7

Đòi "cưới vợ liền tay", 1 thanh niên Pakistan giết 14 người thân

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Ngày 5-4, một thanh niên Pakistan đã giết chết 10 người thân sau khi cãi cọ quanh việc cưới vợ. Trước đó vài tháng, anh ta đã giết chết cha mẹ ruột và 2 anh cũng vì chuyện này.

Nỗi đau mất người thân của người nhà các nạn nhân - Ảnh: AP

Theo Press TV ngày 6-4, các vụ giết người xảy gần khu vực Tangi ở quận Charsadda, tỉnh Khyber Pakhtunkhwa. Cảnh sát cho biết nghi can là Mir Ahmad Shah, 25 tuổi (cũng có báo nêu tên nghi can là Gul Ahmed Said). 

Shah được cho là đã xông vào nhà hôn thê cũng là em họ mình hôm 5-4 và nổ súng vào những người đang ngủ trong nhà khiến 10 người thiệt mạng.

Các bác sĩ cho biết các nạn nhân bị bắn vào đầu và mặt, trong đó có 2 trẻ em và 4 phụ nữ, gồm có cô Naveeda, 24 tuổi - người Shah định cưới. 

"Có một cuộc tranh cãi về đề nghị đám cưới", Shafiullah Khan, quan chức cảnh sát quận Charsadda nói qua điện thoại.

Cũng theo quan chức này, Shah đã bỏ trốn 5 tháng qua sau khi giết chết 4 người trong nhà do đòi cưới vợ nhưng bị cha yêu cầu hoãn lại, đợi đến khi đám cưới của em họ anh ta xong, cũng như đợi sau khi họ có tiền xây phòng mới cho vợ chồng Shah do căn nhà họ đang ở hiện quá nhỏ không có phòng riêng.

"Shah đã không thể đợi và nổ súng vào gia đình mình, giết chết cha mẹ và 2 anh em trai", ông Khan nói.

Khoảng 3g30 sáng 5-4, Shah đột ngột tìm đến nhà hôn thê gây án, sau đó bỏ trốn. Hiện cảnh sát đang truy nã anh ta.

Chưa rõ Shah hành động một mình hay có đồng phạm, nhưng theo ông Shafiullah Khan, dường như Shah không đi một mình và có người giúp anh ta.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên