29/05/2010 06:53 GMT+7

Đòi bồi thường vì bị bỏ quên trên máy bay

HẢI MINH (Theo CNN)
HẢI MINH (Theo CNN)

TT - Ginger McGuire, một phụ nữ Mỹ 36 tuổi sống ở Michigan, ngủ quên và bị nhốt trong máy bay không còn hành khách hơn bốn giờ, đã đệ đơn kiện hai hãng United Airlines và United Express.

“Khi thức dậy, tôi có cảm giác như mình đang ở trong một bộ phim kinh dị” - McGuire nói với CNN. Bà đòi bồi thường từ 25.000-75.000 USD vì hãng hàng không đã có thái độ phục vụ tắc trách khiến bà bị tổn thương về tâm lý, bị giam giữ...

5h18MpnR.jpgPhóng to

Bà Ginger McGuire - Ảnh: AP

Bà McGuire đã phải ở lại trên chuyến bay 8080 của hãng United Express, một đối tác của United Airlines, hơn bốn giờ trước khi được một nhân viên tạp vụ quét dọn máy bay phát hiện.

Đơn kiện của bà McGuire liệt kê nhiều lỗi của hãng hàng không khiến bà ngủ quên trên máy bay. Lúc đầu bà dự kiến rời Detroit, Michigan vào lúc 6g ngày thứ hai, 24-5 và dừng ngắn ở Washington trước khi tới Philadelphia, Pennsylvania. Nhưng bà phải ở lại Washington tới tận 23g40. Chuyến bay 8080 của United Express chỉ đến được Philadelphia trước 12g30 ngày thứ ba, 25-5.

Sau khi được phát hiện, bà McGuire còn “bị giam giữ và thẩm vấn một cách sai trái”, theo đơn kiện. James Harrington, một luật sư của Văn phòng luật Fieger, nói với CNN rằng sự kiện này còn là một vấn đề nghiêm trọng về an ninh hàng không. “Nếu thân chủ của tôi, một người hoàn toàn vô ý và đã kiệt sức, ngủ quên trên máy bay mà không bị phát hiện thì một ai đó cố tình có thể làm được không? Giải thích cho sự kiện này chỉ đơn giản là do tắc trách, không có lời giải thích nào khác” - luật sư Harrington nói.

HẢI MINH (Theo CNN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên