19/05/2013 21:16 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 20-5?

TTO
TTO

TTO - Ngày thứ hai đầu tuần với nhiều tin tức thời sự nóng, nhiều chuyên mục quen thuộc hấp dẫn. Đồng thời tiếp nối nhiều vấn đề sự kiện bạn đọc đang quan tâm.

* Tại Trung đoàn không quân tiêm kích 935 (Đồng Nai), nơi sở hữu những “hổ mang chúa” - máy bay tiêm kích đa năng siêu âm Su-30MK2, có các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật đảm nhận công việc lặng lẽ nhưng rất quan trọng: “chẩn bệnh” cho những chiến đấu cơ hiện đại nhất của quân đội VN. Những người “chẩn bệnh” cho Su-30MK2 (trang 18)

* Sở GD-ĐT TP.HCM vừa công bố thông tin ban đầu về đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 năm học 2013 - 2014 để phụ huynh, học sinh tham khảo và có những điều chỉnh nếu cần. So với năm học trước, năm nay nhiều trường THPT công lập ở tốp giữa và tốp dưới giảm chỉ tiêu càng khiến cuộc đua vào những trường “vừa hoặc dưới sức” này trở nên khó khăn hơn, đặc biệt ở các khu vực thiếu chỗ học. Thời gian điều chỉnh bắt đầu từ ngày 20-5. TP.HCM: Bắt đầu điều chỉnh nguyện vọng lớp 10 (trang 13)

* “Chốn địa đàng cuối cùng”- (The last Shangri-la), “Thiên đàng nơi hạ giới”, “Đất nước hạnh phúc nhất thế giới”, “Thụy Sĩ của phương Đông”... Đấy là một vài danh xưng khác của vương quốc Bhutan. “Bhutan - đó là xứ sở nào vậy?”. Giấc mơ được đặt chân đến Bhutan đã gieo mầm trong tâm thức tôi từ mười năm về trước... Bhutan - "cõi niết bàn" bên triền Himalaya (trang 10-11)

* Tròn một năm kể từ vụ tai nạn thảm khốc ở cầu Sêrêpốk, nông dân Lê Văn Hiệu, một trong những người đầu tiên và tích cực nhất tham gia cứu nạn, đã gần như trút bỏ được gánh nặng vì mang tiếng “cứu người để hôi của”. Cứu nạn mắc oan: Một năm sau thảm họa Sêrêpốk (trang 8)

* “Không ai chỉ đạo thay đổi kết quả kiểm phiếu”. Đó là khẳng định của chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ với Tuổi Trẻ ngày 19-5 sau khi dư luận dấy lên sự nghi ngờ có hay không việc can thiệp để thay đổi kết quả kiểm phiếu tín nhiệm vào ban chấp hành VFF diễn ra ngày 15- 5. (trang 16)

Và nhiều tin bài nóng, hấp dẫn bạn đọc ngày đầu tuần. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên