01/03/2012 20:36 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 2-3?

TTO
TTO

TTO - Dựng nhà tạm cho vợ con ông Vươn ở Tiên Lãng; vấn đề giá gas... cùng nhiều tin bài nóng khác là những thông tin trên báo Tuổi Trẻ ra ngày 2-3.

* Dựng lại nhà tạm cho vợ con ông Vươn. Ngày 1-3, Liên chi hội Nuôi trồng thủy sản nước lợ huyện Tiên Lãng, Hải Phòng đã tiến hành xây dựng nhà tạm cho vợ con ông Vươn trên diện tích ngôi nhà cũ bị phá (trang 5)

* Giúp sinh viên có nơi thực tập. Bước đầu đã có hơn 100 sinh viên có được nơi thực tập đúng nghĩa. Chương trình có ý nghĩa này đã được các cơ sở đoàn thuộc Đoàn khối dân chính Đảng TP.HCM thực hiện, giúp sinh viên ngành luật tiếp cận thực tế, củng cố kiến thức đã học ở giảng đường (trang 10)

* Mệt mỏi với giá gas. Nhiều người không khỏi choáng váng khi giờ đây, mỗi bình gas 12 kg đã có giá đến gần nửa triệu đồng! (trang 16)

* Nếu tiếp tục khoe thân, sẽ đề xuất cấm diễn. Ông Võ Trọng Nam, phó giám đốc Sở VN-TT&DL TP.HCM cho biết đề xuất mới về trang phục trình diễn (trang 12)

* Chiến dịch "Cảnh sát toàn diện". Chiến dịch này của Sở Cảnh sát London đang khiến người dân lo ngại bị “kiểm soát toàn diện” (trang 19)

* Đà Nẵng nói gì khi bị Bộ Tư pháp tuýt còi? (trang 4)

Và nhiều tin, bài thời sự hấp dẫn khác. Mời bạn đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên