19/02/2016 15:17 GMT+7

​Độc đáo trang sức "xanh"

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Trên các món trang sức, cô Susan McLeary (Mỹ) khéo léo "trồng" những cây sen đá (hoa đá) nhỏ xinh. Những cây hoa đá này lớn lên theo thời gian. Bạn có thể đeo chúng trong 2-4 tuần.

Dây đeo cổ sen đá xinh xắn và mát mắt - Ảnh: BoredPanda

Sau khoảng thời gian này, người đeo cần tháo sen đá ra và trồng vào chậu vì lúc này chúng đã lớn, có thể phá vỡ hình dáng mẫu trang sức.

Susan cho biết cô trở thành người bán hoa hết sức tình cờ. Một ngày nọ, bạn cô đến nhờ cô thiết kế mẫu hoa cưới ấn tượng. Sau khi suy nghĩ, cô quyết định kết hợp sen đá và trang sức. 

Được bạn bè cổ vũ, cô lao vào tìm tòi, tạo thêm nhiều mẫu trang sức mới kết hợp sen đá. Toàn bộ được làm thủ công, từ vòng cổ, vòng tay đến nhẫn hay khuyên tai, vòng nguyệt quế... Sản phẩm của cô hiện được rao bán trên mạng với giá từ 19 USD (hơn 400.000 đồng).

Sen đá (hay còn gọi là hoa đá) là giống cây nhỏ gần như không có thân, lá mọng nước xếp thành hình hoa thị. Cây này rất dễ trồng và sống quanh năm. Khi lá rụng có thể nảy chồi mới tạo thành 1 cây mới.

Vì có sức sống mãnh liệt nên nó còn được xem là hoa tượng trưng cho tình yêu bền vững.

Mỗi sản phẩm Susan chỉ làm 1 mẫu - Ảnh: BoredPanda
Nhẫn, vòng đeo tay gắn sen đá - Ảnh: BoredPanda
Hoa tai sen đá - Ảnh: BoredPanda
Cài tóc từ sen đá cho cô dâu - Ảnh: BoredPanda
Những chiếc vòng sen đá này bạn có thể đeo trong 2-4 tuần. Sau khi tháo sen đá ra, bạn có thể trồng chúng vào chậu để làm kỷ niệm và tăng thêm màu xanh cho không gian sống của bạn - Ảnh: BoredPanda
TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên