30/12/2012 04:11 GMT+7

Độc đáo cùng Cô nàng đẹp trai

 MINH VY
 MINH VY

AT - Bộ phim Cô nàng đẹp trai dài 16 tập đang tạo nhiều cảm giác mới lạ cho khán giả. Phim đang phát sóng lúc 16g từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh HTV3.

md4zBCeB.jpgPhóng to
Bốn diễn viên trẻ trung và nhí nhảnh trong Cô nàng đẹp trai

Nội dung phim xoay quanh những câu chuyện hậu trường, các vụ scandal, cuộc sống bình thường, tình yêu, mâu thuẫn..., gắn liền với con đường phát triển của ban nhạc thần tượng A.N.Jell (nghĩa là Angel). Ban nhạc đang tìm kiếm gương mặt mới để bổ sung thành viên. Khi tìm được người phù hợp là chàng trai Go Mi Nam thì bỗng dưng thành viên mới này bị chấn thương không thể tham gia tập luyện và biểu diễn.

Ðể giúp anh trai sinh đôi đang bị thương, sơ Go Mi Nyu phải giả trai thay thế anh và trở thành thành viên của ban nhạc A.N.Jell. Vì có sẵn tài năng ca hát với chất giọng trong trẻo, vui tính, tuy có phần hậu đậu, cô đã thế vai rất thành công nhưng lại mang đến biết bao rắc rối, phiền toái thật hài hước. Ðồng thời Go Mi Nyu cũng vô tình tạo nên cuộc tình tay tư rất bất ngờ, lý thú cho các thành viên đẹp trai còn lại của ban nhạc A.N.Jell.

Phim truyền hình Cô nàng đẹp trai là kịch bản của hai chị em nhà biên kịch nổi tiếng Hong Jung Eun và Hong Mi Ran. Ðạo diễn Hong Sung Chan, cùng dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và có sức hút khán giả hiện nay là Park Shin Hye, Jang Geun Suk, Lee Hong Ki, Jung Yong Hwa, UEE... Bộ phim được phát sóng trên đài SBS rất thành công và lọt vào top phim thần tượng ăn khách nhất của Hàn Quốc năm 2009.

Thông qua bộ phim, tác giả muốn khắc họa chân thực đời sống của giới nghệ sĩ. Ðó là những câu chuyện tình cảm hài hước, lãng mạn. Bao nỗi buồn vui, mâu thuẫn giữa các thành viên trong phim sẽ giúp khán giả hiểu được rằng phía sau ánh đèn sân khấu, các thần tượng cũng chỉ là những con người bình thường. Phim Cô nàng đẹp trai như chiếc cầu nối thật gần gũi giúp cho thần tượng và khán giả đến gần nhau hơn.

IfYwfHqK.jpgPhóng to

Áo Trắng số 23 ra ngày 15/12/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

 MINH VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên