22/04/2015 15:21 GMT+7

Đoạt mạng bạn gái bằng 22 nhát kéo, lãnh 20 năm tù

THỤC VY
THỤC VY

TTO - Nghi ngờ "vợ hờ" có người đàn ông khác, Lê Văn Chi đâm chị Tuyền hàng chục nhát kéo, đoạt mạng người chung chăn gối rồi quay kéo đâm mình tự sát nhưng không chết.

Lê Văn Chi bị dẫn giải ra xe đặc chủng sau khi nhận bản án 20 năm tù - Ảnh: Thục Vy

Ngày 22-4, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã tuyên bác kháng cáo, xử y án sơ thẩm của TAND tỉnh Đồng Tháp phạt Lê Văn Chi (39 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) 20 năm tù giam về tội giết người.

Theo án sơ thẩm, giữa năm 2012 Chi dọn đến chung sống như vợ chồng với chị Phạm Thị Ngọc Tuyền (36 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp). Do bản tính ghen tuông nên Chi và chị Tuyền thường xuyên cãi vã.

Sáng 1-8-2014, Chi bắt gặp Tuyền chở một người đàn ông đi trên đường. Nghi ngờ anh này là bồ của Tuyền, Chi sấn đến đánh người đàn ông lạ mặt.

Tối hôm đó, trong lúc cãi vã, chị Tuyền tát và đuổi Chi ra khỏi nhà.

Nằm ngoài hiên, Chi nghe chị Tuyền nói chuyện điện thoại với ai đó. Nghĩ chị Tuyền đang tâm sự với bạn trai, Chi nảy sinh ý định giết vợ “hờ” rồi tự sát. Lấy cây kéo trong rổ đựng chén, Chi lẻn vào nhà đợi chị Tuyền nghe xong điện thoại thì ra tay.

Khi chị Tuyền cất điện thoại để đi ngủ, Chi cầm kéo đâm nhiều nhát vào người chị Tuyền khiến chị tử vong tại chỗ. Sau đó Chi dùng kéo tự đâm vào người mình để tự sát nhưng không chết. 

Kết quả giám định cho thấy chị Tuyền bị đâm tổng cộng 22 vết thương tại nhiều vị trí trên cơ thể.

THỤC VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />