21/12/2015 21:41 GMT+7

Doãn Chí Bình trong Thần điêu đại hiệp qua đời vì ung thư

THỤC NGHI (Theo On.cc)
THỤC NGHI (Theo On.cc)

TTO - Ngày 20-12, diễn viên Quảng Tả Huy đóng vai Doãn Chí Bình trong bộ phim kinh điển Thần điêu đại hiệp (1983) đã qua đời bởi căn bệnh ung thư, hưởng dương 59 tuổi.

 

Nhân vật Doãn Chí Bình trong bộ phim kinh điển Thần điêu đại hiệp (1983) là vai diễn tiêu biểu của Quảng Tả Huy trong sự nghiệp diễn xuất hơn 30 năm qua.


Gia quyến của nghệ sĩ Quảng Tả Huy xác nhận thông tin với giới truyền thông rằng vào chiều ngày 20-12, Quảng Tả Huy đã ra đi một cách thanh thản tại tư gia.

Năm 2014, Quảng Tả Huy phát hiện bị ung thư đường ruột, sau thời gian điều trị, bệnh tình đã có chuyển biến tốt. Nhưng, từ tháng 9 năm nay, có thông tin bệnh tình của ông tái phát khi tế bào ung thư đã di căn đến gan.

Vào ngày 11-12, trang tin On.cc đưa tin tình trạng sức khỏe của Quảng Tả Huy đang ngày càng suy kiệt, khiến đông đảo bạn bè trong ngành đều bày tỏ sự lo lắng. Đặc biệt, “Tiểu Long Nữ” - Trần Ngọc Liên đã thông qua báo giới bày tỏ sự quan tâm đến bạn diễn cũ.

Trên màn ảnh nhỏ TVB, Quảng Tả Huy là gương mặt quen thuộc, chuyên trị các vai phụ như bác sĩ, quan tòa, luật sư, hòa thượng…

Quảng Tả Huy sinh năm 1956, ông tốt nghiệp khóa đào tạo diễn xuất TVB năm 1978, từ đó ông gắn bó với TVB đến nay đã được 37 năm.

Trên màn ảnh nhỏ TVB, Quảng Tả Huy là gương mặt quen thuộc, chuyên trị các vai phụ như bác sĩ, quan tòa, luật sư, hòa thượng… nhưng tiêu biểu nhất là nhân vật Doãn Chí Bình trong bộ phim kinh điển Thần điêu đại hiệp (1983). Trong phim này Lưu Đức Hoa đóng vai Dương Quá và Trần Ngọc Liên đóng vai Tiểu Long Nữ.

 “Tiểu Long Nữ” – Trần Ngọc Liên đã thông qua báo giới bày tỏ sự quan tâm đến bạn diễn cũ.

 

THỤC NGHI (Theo On.cc)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên