18/03/2015 09:46 GMT+7

Đổ xô đi xem bê hai đầu

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Tưởng bò đẻ sinh đôi 2 con, gia đình anh Chanh mừng lắm nhưng khi kéo được hai đầu bê con ra thì anh hốt hoảng vì bê con có 2 đầu.

Bê có hai đầu lôi kéo hàng trăm người đổ đến xem - Ảnh: Bửu Đấu

Từ chiều 17-3, hàng trăm người dân trong tỉnh An Giang đổ xô đi xem con bê kỳ lạ của gia đình anh Chau Chanh, ở phum Tà Núp, xã Núi Voi, Tịnh Biên, An Giang.

Người nhà anh Chanh cho biết khoảng 16g30 ngày 17-3, con bò cái đột ngột chuyển dạ sinh. Ban đầu thấy có 2 đầu bê ló ra, gia đình mừng lắm vì tưởng bò sinh đôi.

Đến khi kéo 2 đầu bê con ra khỏi lòng mẹ thì cả nhà sửng sốt vì bê con có 2 đầu. Thân hình màu vàng, trọng lượng khoảng 15kg.

Xem clip do Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện:

Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

“Sau khi có thông tin, hàng trăm bà con khắp nơi trong tỉnh đã đổ xô về nhà tui xem. Sau đó có công an xuống kêu tui đem bê vào chuồng. Đến gần 20g cùng ngày, bê con 2 đầu cũng không sống được do 2 đầu nặng hơn mình và không bú được sữa mẹ” - anh Chanh buồn bã nói.

Ông Đinh Văn To, Bí thư Đảng ủy xã Núi Voi cho biết sau khi có thông tin người dân hiếu kỳ kéo đến xem bê 2 đầu, địa phương đã cử lực lượng xuống nắm tình hình và ổn định khu vực.

Hàng trăm người đến xem, sờ soạng và chụp hình bê hai đầu - Ảnh: Bửu Đấu
BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: bê hai đầu Bảy Núi