09/02/2014 08:09 GMT+7

Đổ xăng, 5 người trong một gia đình phỏng nặng

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TT - Chiều 8-2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã làm thủ tục chuyển bệnh nhân Phạm Văn Tiệp (trú xã Ia Băng, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai) lên tuyến trên để tiếp tục điều trị phỏng với tỉ lệ trên 60%, bốn người còn lại gồm vợ và con của ông Tiệp tiếp tục được theo dõi với tỉ lệ phỏng 5-15%.

Bệnh viện Đa khoa Gia Lai cho biết ông Tiệp và vợ con được đưa vào nhập viện với tình trạng choáng nặng, toàn thân bị cháy sém do xăng.

VbFVPNQQ.jpg
Cháu Phạm Nhật Ninh (4 tuổi), con thứ hai của vợ chồng ông Tiệp, bị phỏng mặt và một phần cơ thể - Ảnh: B.D.

Theo bà Trần Thị Hương (31 tuổi, vợ ông Tiệp), trước đó ngày 6-2, khi ông Tiệp đang đổ xăng để bán cho khách, bất ngờ cả can xăng 30 lít đổ xuống nền, lan xuống bếp củi. Ngay khi xảy ra hỏa hoạn, ông Tiệp bị lửa bao trùm lên người và cháy như một ngọn đuốc. Nghe tiếng kêu cứu, bà Hương ở ngoài vườn chạy vào ôm ba con nhỏ mắc kẹt trong đám cháy. Tại bệnh viện, ông Tiệp được chẩn đoán bị phỏng xăng cấp độ 2 và 3, tỉ lệ phỏng trên 60%, vợ và các con ông cũng bị phỏng cấp độ tương tự nhưng tỉ lệ phỏng nhẹ hơn. Cả ba con của ông Tiệp đều còn nhỏ tuổi, bé lớn nhất 12 tuổi, bé nhỏ nhất mới 2 tuổi.

Vợ chồng ông Tiệp từ Ninh Bình vào Gia Lai dựng nhà làm thuê được ba tháng thì xảy ra tai họa. Sau khi nhập viện, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã miễn toàn bộ chi phí điều trị cho gia đình ông Tiệp.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên