26/01/2014 02:54 GMT+7

Đồ Rê Mí chào Tết 2014

Q.N.
Q.N.

TT - Chương trình có sự tham gia của đông đảo giọng ca nhí đến từ các mùa Đồ Rê Mí trước.

Cùng với đó là sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng đã gắn bó với chương trình như: Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng, Tạ Quang Thắng hay những ca sĩ mới lần đầu đứng trên sân khấu Đồ Rê Mí như: Lưu Hương Giang, Dương Hoàng Yến... Đêm gala có tên gọi đầy sắc màu cổ tích: Đức vua kén rể, được lấy ý tưởng từ truyền thuyết vua Hùng kén rể.

9VGWMtQW.jpgPhóng to
Các giọng ca Đồ Rê Mí trong gala Đồ Rê Mí Tết 2014 - Ảnh: Multimedia

Bà Quỳnh Trang, giám đốc sản xuất chương trình, cho biết những câu chuyện có trong truyền thuyết chính là cảm hứng để êkip biên tập, biên kịch xây dựng những vở nhạc kịch đan xen giữa các tiết mục âm nhạc thiếu nhi trong gala này. Khán giả sẽ được gặp lại các nhân vật truyền thuyết như: Sơn Tinh - Thủy Tinh, câu chuyện làm bánh chưng bánh giầy hay sự tích Cây tre trăm đốt trong những phân đoạn rất bất ngờ và hài hước nhưng vẫn không làm mất đi tính lịch sử của câu chuyện.

Đêm gala cũng sẽ tái hiện các phong tục tập quán nổi bật của một số dân tộc VN trong dịp tết cổ truyền như tục làm bánh chưng đen của người Thái, Tết Cha - Kcha của người Giẻ Triêng với tục ném xôi lên mái nhà, hội ném pao trong Tết độc lập của người Mông... thông qua những hoạt cảnh đáng yêu và những ca từ vui nhộn. Gala Đồ Rê Mí Tết 2014 sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào 20g mồng 2 tết trên kênh VTV3 và phát lại vào 14g mồng 4 tết.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên