16/09/2011 21:26 GMT+7

Đỗ Minh Quân lần thứ 9 đăng quang

TR.D
TR.D

TTO - Tối 16-9, giải quần vợt vô địch quốc gia 2011đã khép lại tại CLB Phú Thọ TP.HCM với chức vô địch thuộc về tay vợt Đỗ Minh Quân (Tanimex TP.HCM) sau khi giành chiến thắng người đồng đội Ngô Quang Huy (cũng của Tanimex TP.HCM) 2-1 trong trận chung kết.

TTO - Tối 16-9, giải quần vợt vô địch quốc gia 2011đã khép lại  tại CLB Phú Thọ TP.HCM với chức vô địch thuộc về tay vợt Đỗ Minh Quân (Tanimex TP.HCM) sau khi giành chiến thắng người đồng đội Ngô Quang Huy (cũng của Tanimex TP.HCM) 2-1 trong trận chung kết.

Ở ván đấu thứ nhất, mặc dù bị dẫn trước 0-3, nhưng Minh Quân vẫn kiên trì đeo bám và thắng ngược lại 6-4 để vượt lên dẫn trước 1-0.

Sang ván thứ hai, Quang Huy giành chiến thắng cũng với 6-4 để cân bằng tỉ số 1-1.

Bước sang ván quyết định, khi tỉ số 1-0 nghiêng về Minh Quân thì Quang Huy xin bỏ cuộc vì kiệt sức, chấp nhận thua chung cuộc 1-2.

Với chiến thắng này, Minh Quân đã bảo vệ thành công chức vô địch đơn nam đồng thời nâng tổng số lần vô địch của mình lên con số 9.

Còn với Quang Huy, mặc dù để thua trong trận chung kết đơn nam, nhưng cũng được đền bù bằng chức vô địch đôi nam khi cùng với đồng đội Lê Quốc Khánh thắng cặp Huỳnh Chí Khương - Trần Thanh Hoàng (Quân đội)  2-1.

Trong khi đó, ở nội dung đôi nữ, cặp Huỳnh Mai Huỳnh - Trần Tâm Hảo (Tanimex TP.HCM)  đã đoạt chức vô địch khi thắng Huỳnh Phương Đài Trang - Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng) 2-1.

Như vậy, sau bốn ngày thi đấu, giải đã khép lại với hạng nhất toàn đoàn thuộc về chủ nhà Tanimex TP.HCM với bốn chức vô địch ở các nội dung: đơn nam, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Chiếc HCV còn lại thuộc về Huỳnh Phương Đài Trang của đơn vị Đà Nẵng ở nội dung đơn nữ.

TR.D

TR.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên