12/12/2015 09:50 GMT+7

​Đỗ Mạnh Cường trình làng thời trang "Tình yêu phi giới tính"

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Show thời trang thu – đông 2015 chủ đề “Love” của Đỗ Mạnh Cường tối 11-12 tại Hà Nội có những màn trình diễn thể hiện ý tưởng tình yêu không phân biệt giới tính.

Người mẫu trình diễn trang phục thường ngày và cao cấp lấy cảm hứng từ họa tiết trái tim.  

Show thời trang vào tối 11-12 tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) của NTK Đỗ Mạnh Cường để lại ấn tượng cho khoảng 1.000 khán giả có mặt.

Trên sàn catwalk hình trái tim, với dàn đèn chiếu sáng cũng được kết hình trái tim, 90 người mẫu trình diễn hơn 170 bộ trang phục thường ngày (casual) và cao cấp (haute couture) đều lấy cảm hứng từ họa tiết trái tim.  

Ngoài những lời khen dành cho sân khấu hoành tráng, bộ sưu tập đẹp và cầu kỳ, đêm diễn “Love” còn gây bất ngờ với khán giả ở hai phần trình diễn ngắn của người mẫu chuyển giới và người mẫu nam hóa trang thành nữ.

Ở hai màn này, không chỉ có những người mẫu trình diễn độc lập hay những cặp người mẫu nam nữ, mà còn là sự sóng bước trong trang phục “Love” của những cặp nam – nam và nữ - nữ.

Về sự thể hiện các cặp đồng tính, dị tính trong show, Đỗ Mạnh Cường nói: “Bên cạnh các người mẫu chuyên nghiệp như Hoàng Thùy, Lê Thúy, Trang Khiếu, Mâu Thủy, Lê Xuân Tiền…, việc tôi đưa vào show những người mẫu “đặc biệt” là để gửi đi thông điệp: Khi yêu, người thuộc giới tính nào cũng có quyền được yêu và hãy yêu theo cách riêng của mỗi người”.

Người mẫu nam trong show diễn.

* Xem clip:

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên