04/11/2013 02:05 GMT+7

Djokovic vô địch Giải Paris Masters 2013

NGỌC KHUÊ
NGỌC KHUÊ

TT - Novak Djokovic đã giành chức vô địch Giải Paris Masters 2013 sau khi đánh bại David Ferrer 2-0 trong trận chung kết diễn ra tối 3-11 (giờ VN).

Đương kim vô địch David Ferrer tưởng chừng đã làm nên bất ngờ khi trong ván đầu tiên anh sớm bẻ được break, rồi vượt lên dẫn đối thủ người Serbia 4-2, 5-4. Tuy nhiên, ở bàn thứ 10 do mình nắm quyền giao bóng, tay vợt người Tây Ban Nha lại chơi dưới sức để Djokovic dồn ép liên tục. Cuối cùng, Djokovic bẻ được break gỡ 5-5, sau đó tiếp tục chơi hưng phấn để thắng luôn ván đấu này với tỉ số 7-5.

Ván thứ hai có kịch bản khá giống với ván đầu tiên. Ferrer bẻ break ngay bàn đầu tiên Djokovic cầm giao bóng, để rồi liên tục dẫn trước đối thủ. Cũng đúng lúc tỉ số 5-4, đến lượt mình cầm giao bóng, Ferrer lại chơi chùng xuống. Những pha đánh bóng chính xác của Djokovic khiến Ferrer xoay xở khó khăn và mất break ở bàn này. Djokovic gỡ 5-5 và thắng luôn hai bàn sau, kết thúc ván đấu với tỉ số 7-5, giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Chiến thắng tại Giải ATP Paris Masters 2013 sẽ là nguồn động viên tinh thần vô giá cho Djokovic trước khi anh đến London (Anh) dự ATP World Tour Finals. Với Ferrer, thất bại trước Djokovic khiến trong sự nghiệp tính đến thời điểm này, anh chỉ một lần thắng giải Masters vào năm 2012 trên đất Pháp.

NGỌC KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên