30/06/2011 09:02 GMT+7

Djokovic trước vị trí số 1 thế giới

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Theo hãng tin AP, Djokovic sẽ chiếm ngôi vị số 1 thế giới của Rafael Nadal nếu đánh bại Tsonga để có mặt ở trận chung kết giải.

TTO - Theo hãng tin AP, Djokovic sẽ chiếm ngôi vị số 1 thế giới của Rafael Nadal nếu đánh bại Tsonga để có mặt ở trận chung kết giải.

Trước đó ở trận tứ kết, Novak Djokovic đã đánh bại đối thủ người Úc Bernard Tomic với tỉ số 3-1 (6-2, 3-6, 6-3, 7-5) để có chiến thắng thứ 46 sau 47 trận trong năm 2011.

Tuy nhiên, Djokovic phát biểu khiêm tốn: “Trận bán kết chắc chắn sẽ rất quyết liệt. Có rất nhiều tay vợt có thể chơi với đẳng cấp rất cao và Tsonga là một trong số đó. Tôi cho rằng trình độ các tay vợt còn lại tại giải khá tương đồng”.

Trận bán kết còn lại sẽ diễn ra giữa tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal và tay vợt chủ nhà Andy Murray. Bất chấp chấn thương bàn chân, Nadal đã có chiến thắng 3-1 (6-3, 6-3, 5-7, 6-4) trước hạt giống số 10 người Mỹ Mardy Fish ở tứ kết.

Nadal phát biểu sau trận đấu: “Bàn chân của tôi đã bị chấn thương. Nhưng vì đã lọt đến tứ kết Wimbledon nên tôi không thể bỏ cuộc. Tôi đã quyết định gây tê bàn chân để có thể thi đấu đến hết giải. Tôi gây tê trước trước mỗi trận đấu và thuốc sẽ có tác dụng trong 5 giờ. Trong quãng thời gian đó, tôi có thể thi đấu mà không cảm thấy đau đớn”.

Trong khi đó, tay vợt số 4 thế giới của nước chủ nhà Murray là người có chiến thắng nhẹ nhàng nhất trong số 4 tay vợt lọt vào bán kết khi dễ dàng khuất phục đối thủ người Tây Ban Nha Feliciano Lopez với tỉ số 3-0 (6-4, 6-4, 6-4) chỉ trong vòng hơn 2 giờ thi đấu.

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Djokovic Wimbledon