29/12/2013 05:34 GMT+7

Djokovic thắng giải đầu tiên với HLV Becker

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 29-12, tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic tỏ ra quá mạnh khi đánh bại tay vợt số 3 thế giới David Ferrer 7-5, 6-2 trong trận chung kết Giải Mubadala World Tennis Championships, tổ chức tại Abu Dhabi, UAE.

Đây là năm thứ ba liên tiếp, Djokovic đăng quang tại giải đấu biểu diễn này. Tuy nhiên, đây mới là chức vô địch đầu tiên của Djokovic kể từ khi ký  hợp đồng với HLV Boris Becker. Đây cũng là chức vô địch thứ năm liên tiếp của Djokovic kể từ sau khi anh thua Rafael Nadal trong trận chung kết Giải Mỹ mở rộng 2013.

Nếu tính luôn các trận đấu thuộc giải Davis Cup, Novak Djokovic đang có chuỗi 26 trận bất bại. Thành tích này giúp Djokovic rất tự tin hướng tới việc lần thứ tư liên tiếp vô địch Giải Úc mở rộng, sẽ khởi tranh vào ngày 13-1 tới.

Trong trận đấu còn lại của giải, tay vợt số 1 thế giới, Rafael Nadal đánh bại đối thủ người Pháp Jo-Wilfried Tsonga 7-6, 6-3 để giành hạng ba.

Ngày 30-12, mùa thi đấu mới của quần vợt thế giới sẽ bắt đầu với các giải đấu tại Brisbane (Úc), Chennai (Ấn Độ), Doha (Qatar), Thẩm Quyến (Trung Quốc), Auckland (New Zealand)... với sự tham gia của các tay vợt mạnh như Nadal, Federer, Murray....

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên