14/08/2015 05:25 GMT+7

Djokovic, Murray thẳng tiến vào tứ kết Rogers Cup

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rogers Cup, giải quần vợt thuộc hệ thống Masters được tổ chức tại Montreal và Toronto (Canada) đã tiếp tục diễn ra các trận đấu ở vòng 3 với các kết quả được dự đoán trước.

Tay vợt số 1 thế giới và cũng là hạt giống số 1 tại giải, Novak Djokovic có chiến thắng dễ dàng 6-1, 6-2 trước đối thủ người Mỹ Jack Sock. Tương tự, tay vợt số 1 nước Anh, Andy Murray cũng ghi tên vào tứ kết với chiến thắng chóng vánh 6-3, 6-2 trước Gilles Simon (Luxembourg). Lọt vào tứ kết còn có Jeremy Chardy (Pháp), Ernest Gulbis (Latvia)...

Trong khi đó, tay vợt trẻ người Úc Nick Kyrgios thất bại 5-7, 3-6 trước John Isner (Mỹ). Trong ngày 13-8, Kyrgios là tâm điểm của giới truyền thông vì anh có lời lẽ xúc phạm với nhà vô địch Giải Roland Garros người Thụy Sĩ Stan Wawrinka. Ở trận đấu vòng 2, Wawrinka bỏ cuộc vì chấn thương, nhường quyền đi tiếp cho Kyrgios. Với việc xúc phạm đối thủ, Kyrgios bị chỉ trích rất nhiều và vừa bị phạt 10.000 USD đồng thời bản thân cũng chính thức lên tiếng xin lỗi.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt trẻ người Thụy Sĩ Belinda Bencic tiếp tục thi đấu ấn tượng khi giành quyền vào tứ kết với chiến thắng 6-1, 1-6, 7-6 trước Sabine Lisicki (Đức). Một bất ngờ khác là việc tay vợt Ý Sara Errani thắng Victoria Azarenka (Belarus) 7-5, 6-3. Lọt vào tứ kết còn có Simona Halep (Romania), Agnieszka Radwanska (Ba Lan)....

Giải Rogers Cup tổ chức tại Canada và trong năm 2015, nội dung đơn nam thi đấu tại Montreal còn đơn nữ thi đấu tại thành phố Toronto.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Murray Djokovic Rogers Cup