18/11/2014 05:10 GMT+7

Djokovic không vui dù đoạt chức vô địch

H.Đ.
H.Đ.

TT - Tuy giành được chức vô địch ATP World Tour Finals lần thứ ba liên tiếp nhưng tay vợt Novak Djokovic cho biết anh vẫn không cảm thấy vui do đối thủ Roger Federer bỏ cuộc trong trận chung kết.

Ngay trước thềm trận chung kết, Federer tuyên bố bỏ cuộc vì chấn thương lưng. Điều này đồng nghĩa với việc Djokovic đoạt chức vô địch mà không cần thi đấu. Hãng tin BBC dẫn lời phát biểu của Djokovic trong lễ đăng quang: “Đây có lẽ là lần đầu tiên điều này xảy ra trong lịch sử, khiến tôi rất bối rối. Bạn sẽ chẳng bao giờ muốn giành một chức vô địch do đối thủ bỏ cuộc. Dù vậy, chúng ta không thể chỉ trích Federer. Tôi tin rằng anh ấy sẽ không bỏ cuộc nếu có đủ sức thi đấu”.

Djokovic cũng gửi lời cảm ơn đến Andy Murray, người đã tình nguyện ra sân thi đấu “biểu diễn” với Djokovic thay cho trận chung kết bị hủy. Ngay trước trận đấu, Federer cũng xuất hiện để nói lời xin lỗi với khán giả. Dù bỏ cuộc nhưng tay vợt người Thụy Sĩ này vẫn nhận được sự cổ vũ và khích lệ nhiệt liệt từ phía CĐV.

Djokovic cũng cho biết anh xem ATP World Tour Finals 2014 như danh hiệu lớn nhất trong năm mà anh giành được và mục tiêu số 1 trong năm tới là chức vô địch Roland Garros.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên