30/05/2011 18:32 GMT+7

Djokovic không thi đấu cũng vào bán kết

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters)
NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters)

TTO - Tấm vé đầu tiên vào chơi trận bán kết nội dung đơn nam giải Roland Garros đã thuộc về hạt giống số 2 Novak Djokovic sau khi đối thủ Fabio Fognini bất ngờ xin rút lui vì chấn thương.

TTO - Tấm vé đầu tiên vào chơi trận bán kết nội dung đơn nam giải Roland Garros đã thuộc về hạt giống số 2 Novak Djokovic sau khi đối thủ Fabio Fognini bất ngờ xin rút lui vì chấn thương.

Theo lịch thi đấu, Djokovic sẽ chạm trán Fognini ở vòng tứ kết diễn ra ngày mai (31-5). Tuy nhiên, Hãng tin Reuters ngày 30-5 cho biết tay vợt người Ý chưa hoàn toàn bình phục chứng vọp bẻ và chấn thương cơ đùi gặp phải trong trong trận marathon nghẹt thở kéo dài đến năm set trước Albert Montanes vào hôm 29-5.

Trên Reuters, Fognini trong tâm trạng đầy thất vọng chia sẻ: “Tôi gặp phải một chút vấn đề với chân trái, vì thế tôi buộc phải rút lui khỏi giải. Bác sĩ của tôi nói rằng nếu tiếp tục thi đấu vào ngày mai, mọi chuyện có thể trở nên nghiêm trọng hơn”.

Lúc này, có thể thấy Djokovic đang nhận được sự hậu thuẫn rất nhiều từ “thần may mắn” kể từ đầu giải. Còn nhớ trong trận gặp Juan Martin Del Potro ở vòng 3, tay vợt số 2 thế giới bỗng dưng được ban tổ chức giải cho nghỉ sớm vì điều kiện thời tiết ở Paris quá tồi. Lúc đó, anh đang đối mặt với sự hưng phấn từ Del Potro khi để thua đối thủ người Argentina trong set đấu thứ hai. Còn nay, Djokovic không thi đấu cũng giành vé vào bán kết.

Tuy nhiên, Nole chưa thể ăn mừng sớm vì ban tổ chức Roland Garros quyết định không tính trận gặp Fognini thành một chiến thắng, tức anh vẫn sở hữu chuỗi 41 trận bất bại liên tiếp kể từ đầu năm. Nhiều khả năng Djokovic chỉ có thể san bằng thành tích của huyền thoại John McEnroe lập được vào năm 1984 được quyết định vào kết quả của trận bán kết. Theo nhận định của giới chuyên môn, tay vợt số 3 thế giới Roger Federer được đánh giá rất cao sẽ trở thành đối thủ của Nole.

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters)

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên