13/03/2012 14:51 GMT+7

Djokovic dễ dàng vào vòng ba

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trưa nay 13-3, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã dễ dàng giành quyền vào vòng ba khi thắng Anderson. Trong khi đó ở nội dung đơn nữ tiếp tục có bất ngờ khi Samantha Stosur bị loại bởi Petrova.

TTO - Trưa nay 13-3, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã dễ dàng giành quyền vào vòng ba khi thắng Anderson. Trong khi đó ở nội dung đơn nữ tiếp tục có bất ngờ khi Samantha Stosur bị loại bởi Petrova.

Trận đấu đã diễn ra một chiều với thắng lợi nhanh chóng của ĐKVĐ Djokovic trước đối thủ Nam Phi Kevin Anderson với tỉ số 6-2, 6-3. Anderson, tay vợt chủ yếu trông cậy vào những quả giao bóng cực mạnh, đã không có nhiều cơ hội trước Djokovic.

Tổng cộng Anderson có bảy cú giao bóng ăn điểm trực tiếp thì Djokovic cũng có đến năm, nhưng Anderson đã giao bóng lần hai quá tệ và để Djokovic tấn công triệt để. Trong trận, Anderson rất cố gắng cố thủ từ cuối sân nhưng anh đã không thể gây chút khó khăn nào cho tay vợt người Serbia.

Thắng lợi này đưa Djokovic lọt vào vòng bốn và anh khẳng định đây là một trong những giải đấu đang chơi thành công nhất. Lọt vào vòng bốn còn có Tomas Berdych, người đã loại Andy Roddick sau ba séc đấu.

Còn ở giải nữ, bất ngờ lớn nhất đã xảy ra khi tay vợt đã qua thời đỉnh cao Nadia Petrova giành thắng lợi 6-1, 6-7, 7-6 trước nhà vô địch Mỹ mở rộng Samantha Stosur. Đây là cuộc trả thù ngọt ngào của Petrova sau khi thua Stosur 6-7, 7-6, 5-7 tại giải Mỹ mở rộng 2011.

Một hạt giống khác cũng phải rời cuộc chơi là cựu vô địch Roland Garros Francesca Schiavone. Tay vợt người Ý đã phải rút lui vì bị nhiễm virus đau bụng. Như vậy Schiavone là nạn nhân tiếp theo của virus này sau Zvonareva, Gael Monfils… Hôm qua Kvitova cũng không thể thi đấu đúng phong độ vì bị virus này hành hạ.

ĐKVĐ Caroline Wozniacki đã lội ngược dòng thắng Sofia Arvidsson 3-6, 7-5, 6-2 trong trận đấu kéo dài đến 2 giờ 37 phút thi đấu. Trong trận này, Wozniacki đã chơi không tốt trong séc đầu tiên nhưng đã dần lấy lại phong độ trong các séc tiếp theo và giành thắng lợi chung cuộc.

Tay vợt số 2 thế giới Maria Sharapova cũng chứng tỏ cô là ứng cử viên nặng ký của chức vô địch khi thắng dễ dàng 6-3, 6-4 trước đối thủ ít tên tuổi Halep.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên