15/08/2014 05:55 GMT+7

Djokovic bị loại ở vòng 3 Giải Cincinnati Masters

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 15-8, Giải quần vợt Cincinnati Masters đã chứng kiến bất ngờ lớn khi hạt giống số 1 Novak Djokovic bị đối thủ người Tây Ban Nha Tommy Robredo đánh bại với tỉ số 7-6, 7-5 ở vòng 3.

Trận thắng của hạt giống số 16 Robredo trước Djokovic là rất bất ngờ bởi tay vợt người Tây Ban Nha toàn thua trong 6 lần đối đầu gần nhất. Hơn nữa, Robredo chỉ mạnh trên mặt sân đất nện. Chính Robredo cũng cảm thấy chiến thắng trước Djokovic là một cột mốc trong sự nghiệp của anh. Robredo nói với AP: "Khi kết thúc sự nghiệp và ngồi trò chuyện với bạn bè, hẳn tôi sẽ không bao giờ quên một ngày như hôm nay (14-8)".

Ván đầu tiên buộc phải giải quyết bằng bàn tire-break, trong đó Djokovic bất ngờ bị dẫn trước 3-6. Dù cố gỡ lại 6-6 nhưng cuối cùng, Djokovic vẫn thua 6-8. Ở pha bóng cuối cùng, Robredo đã thắng bằng quả giao bóng ăn điểm trực tiếp trong đó Djokovic xin quyền trợ giúp để coi lại. Pha chiếu chậm cho thấy bóng chỉ "liếm" một chút vào vạch.

Sang ván nhì, Djokovic cứu được hai điểm kết thúc trận nhưng chung cuộc vẫn thua 5-7. Cuối cùng, sau 1 giờ 44 phút thi đấu, Robredo đã loại được Djokovic, người vẫn chưa từng vô địch tại Giải Cincinnati Masters.

Đây là lần thứ hai liên tiếp trong hai tuần, Novak Djokovic bị loại ở vòng 3 của một giải Masters. Tuần trước, Djokovic đã thất bại trước Tsonga ở Giải Rogers Cup (Canada).

Sau hai thất bại liên tiếp, Djokovic nói với AP: "Tôi đã không chơi tốt tại Toronto (Giải Rogers Cup), cũng không chơi tốt tại đây (Giải Cincinnati). Hi vọng mọi chuyện sẽ khác tại Giải Mỹ mở rộng sắp tới".

Trong trận đấu khác, Andy Murray đã thoát hai điểm kết thúc trận trước khi lội ngược dòng đánh bại John Isner (Mỹ) 6-7, 6-4, 7-6. Lọt vào tứ kết còn có Stan Wawrinka, Milos Raonic...

Ở nội dung đơn nữ, đã không có bất ngờ nào xảy ra trong ngày thi đấu khi các tay vợt mạnh như Serena, Jankovic, Sharapova, Halep... đều giành quyền đi tiếp. 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên