14/08/2015 16:29 GMT+7

DJ GIN tung album đầu tay ​Gloaming

Q.N.
Q.N.

TTO – Thành công từ cuộc thi Hòa âm và ánh sáng giúp DJ GIN (thành viên nhóm của ca sĩ Isaac) tự tin tung ra album đầu tay mang tên Gloaming (Hoàng hôn).

DJ GIN (giữa) thông tin về sản phẩm âm nhạc mới của mình - Ảnh: Q.N

Sau khi giành giải bạc tại chương trình The Remix - Hoà âm ánh sáng cùng với Isaac (thành viên nhóm 365) và OnlyC, producer/DJ GIN thực hiện album đầu tay tựa đề Gloaming.

Đây là một album nhạc điện tử (EDM) theo xu hướng của các nhà sản xuất (producer) kiêm DJ tên tuổi trên thế giới vẫn thường thực hiện.

Album gồm bảy bản ghi âm, trong đó bản ghi âm đầu tiên do GIN sáng tác với tên gọi Gloaming. Kế đó là 5 bản remix do GIN làm mới từ các ca khúc: Talk Dirty (Jason Derulo); Uptown Funk (Mark Ronson ft Bruno Mars); Hai Cô Tiên (365 Daband); Believe (Thomas Gold ft Bright Lights); Flaunt It (TV Rock). Bản ghi âm cuối là một bản mixtape dài 40 phút được GIN dành tặng cho fan của mình.

Diễn viên Khả Ngân (trái) đến chúc mừng DJ GIN ra mắt album đầu tiên.

GIN cho biết: “Tôi thực hiện album để kỷ niệm chứ không vì mục đích thương mại. Tuy nhiên, vì thời gian hơi gấp rút nên tôi chỉ kịp làm một bài nhạc của riêng mình. Còn lại là những sáng tác của các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước khác nhưng được phối mới hoàn toàn. Hi vọng sẽ mang lại nhiều nguồn cảm hứng mới cho mọi người”. 

Sau khi ra mắt album Gloaming, GIN có tour diễn "Stage On Galaxy" quảng bá cùng với DJ Minh Anh tại các hệ thống Paradise Club: tối 15-8 ở Paradise 89, tối 29-8 ở Paradise 396 và 12-9 ở sân khấu ngoài trời của Paradise Seafood Rạch Giá với các khách mời là OnlyC, ca sĩ Cao Thái Sơn, Hương Giang Idol…

Link album GLOAMING tại đây

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên