26/11/2012 18:54 GMT+7

Đình Đồng, Hồng Tiến đá chính trận VN-Philippines

SĨ HUYÊN thực hiện
SĨ HUYÊN thực hiện

TTO - Chiều 26-11, trong buổi tập đội hình chuẩn bị cho trận gặp Philippines (tối 27-11), HLV Phan Thanh Hùng đưa hai hậu vệ Hồng Tiến và Đình Đồng vào thế chỗ hai hậu vệ bị chấn thương là Văn Hoàn và Văn Phong.

Mời bạn dự đoán trận VN - Philippines

OFhn24LH.jpgPhóng to
Màn khởi động trước buổi tập - Ảnh: S.Huyên

Như vậy, bộ khung của đội hình xuất phát ở lượt đấu thứ nhì bảng A của Việt Nam dự kiến gồm có: TM Hồng Sơn; trung vệ Gia Từ - Minh Đức, hậu vệ phải Đình Đồng, hậu vệ trái Hồng Tiến; tiền vệ phòng ngự Thanh Hưng; tiền vệ phải Thành Lương, tiền vệ trung tâm Tấn Tài - Trọng Hoàng, tiền vệ phải Quốc Anh; tiền đạo Công Vinh.

Trong khi các đồng đội đang tập lắp ráp đội hình thì hậu vệ Âu Văn Hoàn lẳng lặng tập riêng ngoài rìa sân cỏ bằng những vòng chạy quanh sân. Người phát ngôn của đội tuyển - ông Nguyễn Lân Trung - cho hay cầu thủ này chỉ có thể chạy đường thẳng, khi xoay trở thì rất khó khăn do dây chằng chéo trong phía sau và chéo ngoài nơi đầu gối trái vẫn còn bị tổn thương.

Trao đổi ngắn cùng Tuổi Trẻ khi đang tập chạy duy trì thể lực, Âu Văn Hoàn cho biết anh gần như không có khả năng chơi trận cuối cùng vòng bảng với Thái Lan. Như vậy, đây là sự vắng mặt thứ ba của đội tuyển Việt Nam sau trận mở màn hòa Myanmar 1-1 (trước đó là Văn Phong rạn xương sườn, Nguyên Sa bị sốt xuất huyết).

"Còn bát gạo đem đong nốt" - ông Nguyễn Lân Trung nói vui như vậy với hàm ý rằng đội tuyển Việt Nam chỉ còn một cửa là phải lấy cho được 3 điểm trước Philippines ở trận đấu tới. Trưa 26-11, ban huấn luyện đã nghiền ngẫm nhiều lần băng ghi hình trận Thái Lan - Philippines và đưa ra kết luận: “Tuy to cao, nhưng cầu thủ Philippines không có sức bền thể lực dẻo dai, hàng tiền vệ hay chuyền bóng hỏng khi bị đối phương áp sát…”.

Thông tin từ ban huấn luyện cho biết ở trận tới, lối chơi của đội tuyển Việt Nam sẽ có đôi chút thay đổi, đó là việc hàng tiền vệ sẽ di chuyển nhiều và rộng trên toàn sân để mở ra nhiều khoảng trống cho Công Vinh hoặc hai hậu vệ biên dâng cao.

Dưới đây là vài hình ảnh về buổi tập chiều 26-11:

azld0pJI.jpgPhóng to
Quang Hải chọc ghẹo Công Vinh trước buổi tập - Ảnh: S.Huyên
dyiltSR4.jpgPhóng to

Trọng Hoàng được bác sĩ chăm sóc chấn thương cơ đùi phải trước buổi tập - Ảnh: S.Huyên

IB93lqGC.jpgPhóng to

HLV Phan Thanh Hùng chỉ đạo chiến thuật cho đội hình chính của trận gặp Philippines - Ảnh: S.Huyên

SĨ HUYÊN thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên