31/05/2013 10:48 GMT+7

Đình chỉ giám đốc Công ty Cảng Vũng Rô

HOÀI TRUNG
HOÀI TRUNG

TT - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Đình Cự vừa có quyết định đình chỉ chức vụ chủ tịch kiêm giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cảng Vũng Rô của ông Nguyễn Minh.

Ông Minh phải trực tiếp thu hồi số nợ gần 50 tỉ đồng của Công ty TNHH sản xuất - thương mại Đại Lộc (trụ sở tại số 01 đường 1A, Khu công nghiệp Đồng An, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), thời gian thực hiện dứt điểm là ngày 13-7. Nếu quá thời hạn trên mà ông Minh không thực hiện được thì UBND tỉnh sẽ chuyển hồ sơ sang cơ quan chức năng để điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

UBND tỉnh Phú Yên cũng chỉ đạo giải thể chi nhánh công ty tại TP.HCM và đề nghị kiểm điểm trách nhiệm đối với các đảng viên là lãnh đạo, kế toán trưởng, thành viên ban kiểm soát của công ty và các cá nhân có liên quan đến những sai phạm tại đơn vị này. Riêng ông Nguyễn Minh, UBND tỉnh Phú Yên sẽ chỉ đạo xử lý sau khi giải quyết xong việc thu hồi nợ.

Qua thanh tra, hoạt động của Công ty TNHH một thành viên Cảng Vũng Rô, chủ yếu là chi nhánh tại TP.HCM, để xảy ra nhiều sai phạm có khả năng gây thất thoát cho ngân sách gần 50 tỉ đồng.

HOÀI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên