10/02/2017 13:37 GMT+7

Đình chỉ công tác cô giáo mầm non đánh trẻ bầm tím đùi

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Sáng 10-2, Ban giám hiệu Trường mầm non Thanh Xuân Nam, P.Đông Hương, TP Thanh Hóa đã đình chỉ công tác giáo viên Ngô Thị Thùy Linh do liên quan đến vụ việc đánh cháu bé bầm tím đùi.

Trường mầm non Thanh Xuân Nam, TP Thanh Hóa - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hà Đồng
Trường mầm non Thanh Xuân Nam, TP Thanh Hóa - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hà Đồng

Theo tường trình của cô giáo Ngô Thị Thùy Linh (28 tuổi, trú tại P.Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, (giáo viên lớp mầm non 3 của trường) với ban giám hiệu Trường mầm non Thanh Xuân Nam, khoảng 16h chiều 9-2, cô đưa bé Phạm Thu Phương (3 tuổi) đi vào nhà vệ sinh để bé đi vệ sinh, nhưng bé không đi.

Lúc này, bé Phương có đạp vào người, bụng cô giáo. Do không kìm chế được, cô Linh lấy đũa ăn đánh vào hai bên đùi cháu Phương bảy cái.

Sau đó, thấy bé Phương khóc to, cô Linh cởi đồ bé kiểm tra, phát hiện trên đùi có vết đỏ nên đã lấy nước xoa cho bé đỡ đau. Cô Linh nhận trách nhiệm khi dùng đũa đánh vào đùi bé Phương.

Đến khoảng 16h40 cùng ngày, bà nội bé Phương đến đón bé về nhà thì bé kêu đau chân.

Khi thay quần áo cho cháu, phát hiện trên đùi bé Phương có nhiều vết lằn thâm tím, gia đình bé Phương liền báo vụ việc, đề nghị ban giám hiệu nhà trường và cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Qua kiểm tra của nhà trường có sự tham gia của ngành GD-ĐT TP Thanh Hóa, trên cơ thể bé Phương có các vết lằn thâm ở mặt đùi bên trái không rõ hình thù, mặt trước đùi bên phải có một vết lằn, mặt sau đùi bên phải cũng có một vết lằn.

Vết bầm tím trên đùi cháu Phạm Thu Phương do bị cô giáo dùng đũa ăn đánh - Ảnh: Hà Đồng
Vết bầm tím trên đùi cháu Phạm Thu Phương do bị cô giáo dùng đũa ăn đánh - Ảnh: Hà Đồng

Bà Hoàng Thị Thảo - hiệu trưởng Trường mầm non Thanh Xuân Nam - cho biết cô giáo Ngô Thị Thùy Linh tốt nghiệp trung cấp sư phạm mầm non, đang là giáo viên thử việc của nhà trường, thời gian thử việc mới được 1 tháng 12 ngày.

Trước khi làm việc tại trường, cô Linh từng dạy học tại một trường mầm non tư thục khác.

Đây là sự việc đáng tiếc đối với trường, Ban giám hiệu đã đến gia đình xin lỗi và thăm hỏi cháu Phương. Đồng thời kiểm điểm, đình chỉ công tác đối với cô giáo Linh, chờ cơ quan chức năng kết luận vụ việc.

Được biết, Trường mầm non Thanh Xuân Nam là trường ngoài công lập, mới đi vào hoạt động từ tháng 7-2016. Hiện Ban giám hiệu trường đang tập trung giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên; tăng cường công tác kiểm tra trong giờ học để chăm sóc, nuôi dạy trẻ an toàn, chu đáo.                                                                                          

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên