16/11/2017 06:16 GMT+7

Dimitrov lọt vào bán kết ATP Finals

K.B
K.B

TTO - Tay vợt Grigor Dimitrov (Bulgaria) đã lọt vào bán kết ATP Finals đang diễn ra ở London (Anh) sau khi đánh bại David Goffin(Bỉ)  2-0 (6-0, 6-2) rạng sáng 16-11 (giờ VN) ở bảng Pete Sampras.

Grigor Dimitrov ăn mừng chiến thắng trước Goffin. Ảnh: REUTERS

Chiến thắng đến với tay vợt hạng 6 thế giới người Bulgaria quá dễ dàng khi anh đè bẹp đối thủ người Bỉ 6-0 trong ván đầu tiên. Sang ván 2, Goffin gây chút khó dễ cho Dimitrov nhưng rồi cũng gác vợt 2-6 để chấp nhận thất bại chung cuộc 0-2. 

Chiến thắng này giúp Dimitrov giành quyền vào bán kết ATP Finals 2017 dù vẫn còn một trận chưa đấu. "Đây là chiến thắng đặc biệt đối với tôi. Mục tiêu của tôi là có mặt trong trận chung kết diễn ra cuối tuần này" - Hãng tin AFP dẫn lời Dimitrov sau chiến thắng trước Goffin.

Ở trận đấu còn lại diễn ra rạng sáng 16-11 của bảng Pete Sampras, tay vợt hạng 4 thế giới Dominic Thiem (Áo) đánh bại đối thủ hạng 9 thế giới Pablo Carreno Busta (Tây Ban Nha) 2-1 (6-3, 3-6, 6-4). 

Dominic Thiem sẽ tranh suất thứ hai vào bán kết với Goffin ở bảng Pete Sampras. Ảnh: REUTERS

Goffin - người đã gấy bất ngờ khi đánh bại Nadal trong trận mở màn sẽ gặp Thiem trong trận cuối cùng ở vòng bảng. Người chiến thắng sẽ giành suất thứ hai sau Dimitrov ở bảng Pete Sampras có mặt tại vòng bán kết. 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên