26/03/2015 16:27 GMT+7

Đã tìm thấy tung tích hai nữ sinh viên mất tích

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Sau nhiều ngày báo mất tích, nữ sinh Lê Thị Hà Phương (ĐH Kinh tế TP.HCM) được xác định đã tử vong tại hồ đá - Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM.

Ảnh Lê Thị Hà Phương mà gia đình cung cấp khi tìm kiếm Phương

Ngày 26-3, Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương cho biết đã bàn giao thi thể tìm được tại khu vực hồ đá thuộc Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM cho gia đình em Lê Thị Hà Phương (22 tuổi, sinh viên trường ĐH Kinh tế TP.HCM, quê Đắk Lăk) để lo hậu sự sau khi giám định dấu vân tay. 

Theo Công an thị xã Dĩ An, gia đình Lê Thị Hà Phương đã đến cơ quan công an trình báo Phương bị mất tích từ ngày 13-3.

Theo thông tin gia đình, ngày hôm đó Phương đi từ ký túc xá của ĐH Kinh tế TP.HCM (tại Q.5) tới một công ty tại Bình Dương thực tập nhưng sau đó không thấy trở về.

Sau đó, gia đình và bạn bè của Phương đã tỏa đi tìm kiếm nhưng không thấy nên trình báo công an.

Tới ngày 17-3, một thi thể phụ nữ được tìm thấy tại hồ đá của Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM (còn gọi là “làng đại học”, giáp giữa Q.Thủ Đức, TP.HCM và thị xã Dĩ An, Bình Dương) trong tình trạng đang phân hủy.

Do chưa thể khẳng định chắc chắn đây có phải là thi thể của Hà Phương hay không nên Công an thị xã Dĩ An đã yêu cầu gia đình Hà Phương cung cấp giấy chứng minh nhân dân để giám định.

Tới ngày 25-3, kết quả giám định dấu vân tay cho thấy thi thể được tìm thấy ở hồ đá chính là nữ sinh Lê Thị Hà Phương nên Công an thị xã Dĩ An đã thông báo cho gia đình Hà Phương biết.

Về nguyên nhân tử vong của Hà Phương, Công an thị xã Dĩ An cho biết hiện vẫn đang điều tra nên chưa thể kết luận nguyên nhân chính xác.

Đây là vụ nữ sinh thứ hai tại TP.HCM bị mất tích thời gian gần đây.

Trước đó, nữ sinh viên Nguyễn Thị Diễm My (22 tuổi, quê Phú Yên, sinh viên trường Cao đẳng Bách Việt) được cho là mất tích từ ngày 19-3 khi lên trường nhận giấy thực tập nên gia đình cũng đã báo công an và nhờ người tìm kiếm.

Tuy nhiên, tối 22-3, gia đình đã tìm thấy Diễm My sau 4 ngày mất liên lạc, khi có thông tin báo nữ sinh này đang đứng gần vòng xoay Hàng Xanh, Q.Bình Thạnh.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên