09/01/2014 00:45 GMT+7

Điều tra vụ cụ ông tử vong sau khi tiêm

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TT - Ngày 8-1, Công an xã Thạch Trung (TP Hà Tĩnh) xác nhận ông Lê Đình Tứ (76 tuổi, ở phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh) đột ngột tử vong sau khi tiêm ở điểm chăm sóc sức khỏe từ thiện ở xã này.

Cụ ông tử vong sau khi nhổ răng ở phòng mạch tưCụ ông 84 tuổi tử vong tại nhà thầy thuốc không phépCụ ông 88 tuổi tử vong do bẫy diệt chuột

Ông Mai Văn Dy - trưởng Công an xã Thạch Trung - cho biết chiều 7-1 ông Tứ đến điểm chăm sóc sức khỏe từ thiện do một số người dân ở xã Thạch Trung thành lập. Tại đây, bà Hoàng Thị Hiển (36 tuổi, trú xã Thạch Trung) đã khám và tiêm cho ông Tứ một mũi tiêm tổng hợp ba loại thuốc (vitamin B1, B6, B12) để trợ sức.

Sau khi tiêm xong, bà Hiển thấy ông Tứ nôn ói, ngất lịm dần và nhanh chóng đưa đến bệnh viện tỉnh cấp cứu nhưng ông đã tử vong trên đường đi cấp cứu. “Công an TP Hà Tĩnh đang điều tra làm rõ nguyên nhân ông Tứ đột ngột tử vong” - ông Dy nói.

Theo trạm y tế xã Thạch Trung, điểm chăm sóc sức khỏe từ thiện ở xã là do một số người dân địa phương lập ra để khám chữa bệnh miễn phí cho người dân nhưng chưa được cấp giấy phép.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên