21/08/2016 08:07 GMT+7

Điều tra nhóm người đập phá ôtô, bắn người bị thương ở Thanh Hóa

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết đang điều tra vụ việc gần 20 thanh niên mang súng, kiếm, dao xông vào một nhà dân đập phá ô tô, bắn bị thương một người xảy ra trưa 20-8.

Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đang điều tra vụ việc xảy ra tại gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh trưa 20-8 - Ảnh do người dân cung cấp.
Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đang điều tra vụ việc xảy ra tại gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh trưa 20-8 - Ảnh do người dân cung cấp

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, khoảng 10g30 ngày 20-8, ông Trịnh Ngọc Đỉnh (45 tuổi, trú thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, Quảng Xương) đang nằm trong nhà thì nghe tiếng có người gọi, chạy ra thì thấy gần 20 thanh niên đang đứng ở cổng cầm theo rất nhiều dao kiếm, mã tấu.

Ông Đỉnh ra cổng mời nhóm thanh niên vào nhà nói chuyện, nhưng nhóm này không vào mà dùng dao đập phá, chém vào hai ôtô của gia đình để gần cổng.

Khi người nhà ông Đỉnh chạy ra hô hoán, kêu cứu thì một thanh niên trong nhóm rút súng bắn (chưa rõ loại súng gì) làm anh Trịnh Ngọc Thành (35 tuổi, em trai ông Đỉnh) bị trúng đạn vào đùi.

Trước khi lên xe ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường, nhóm thanh niên đã ném nhiều dao vào nhà ông Đỉnh để hăm dọa.

Hiện trường vụ việc xảy ra tại gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh trưa 20-8 - Ảnh do người dân cung cấp.
Hiện trường vụ việc xảy ra tại gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh trưa 20-8 - Ảnh do người dân cung cấp

Một người dân cạnh nhà ông Đỉnh cho biết: “Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng kêu la rất to từ phía gia đình ông Đỉnh. Chạy ra cổng thì thấy một nhóm thanh niên đang đập phá ôtô, có một người cầm súng bắn”.

Ông Trịnh Ngọc Đỉnh cho biết thêm trong số những người xông vào đập phá ôtô, bắn anh Thành bị thương, ông có nhận ra và biết tên một số người.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Quảng Xương đã có mặt tại hiện trường để thu thập chứng cứ, điều tra vụ việc.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên