28/02/2015 10:10 GMT+7

Điều tra clip quay lãnh đạo xã đánh bạc tại công an xã

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết  huyện đang điều tra, xử lý việc cán bộ xã Tiên Cường tham gia đánh bạc bị quay clip.

Ngày 27-2, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lương Hữu Huyền, phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng cho biết đã yêu cầu các phòng ban chức năng của huyện điều tra và xử lý việc một số lãnh đạo, cán bộ của xã Tiên Cường tham gia đánh bạc bị quay clip.

Ông Huyền cho biết phòng tiếp dân của huyện nhận được đơn tố cáo kèm theo đĩa VCD có ghi hình ảnh một số lãnh đạo, cán bộ xã tham gia đánh bạc ăn tiền.

Trong đơn tố cáo nêu đích danh những người tham gia đánh bạc là thường vụ Đảng uỷ, trưởng Công an, chủ tịch MTTQ và nguyên bí thư Đảng uỷ xã Tiên Cường.

Ông Đào Văn Mạnh, phó chủ tịch UBND xã Tiên Cường, cho biết lãnh đạo xã cũng nhận được đơn tố cáo và đã họp tìm phương án xử lý.

Lãnh đạo xã đã xem clip và xác định những người tham gia đánh bạc là: ông Lưu Xuân Vàng (thường vụ đảng uỷ), Lê Văn Tỉnh (trưởng Công an xã), Hoàng Văn Chiêu (chủ tịch MTTQ), Trần Văn Kết (cán bộ văn phòng) cùng một số người dân và ông Lê (nguyên bí thư Đảng uỷ xã).

Theo hình ảnh trong clip, các ông này chơi bài tú lơ khơ dưới hình thức ăn tiền trại trụ sở ban công an xã.

Ông Huyền cho biết thêm hiện chưa xác định được chính xác vụ đánh bạc này xảy ra vào thời gian nào.

Tuy nhiên từ năm 2013, chủ tịch UBND TP Hải Phòng đã ra chỉ thị nghiêm cấm các cán bộ, công chức tham gia đánh bạc dưới mọi hình thức.

UBND huyện Tiên Lãng đã triển khai chỉ thị này xuống và yêu cầu lãnh đạo các địa phương thực hiện nghiêm.

Hiện UBND huyện đang chờ kết quả điều tra cụ thể và sẽ có hình thức xử lý nghiêm, nếu xác định đủ yếu tố vi phạm pháp luật thì sẽ giao Công an xử lý theo luật đối với những cán bộ tham gia đánh bạc có mặt trong clip.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên