05/04/2014 13:09 GMT+7

Điệu nhảy dễ thương của cậu bé 3 tuổi

N.XUÂN (Theo Reshareable)
N.XUÂN (Theo Reshareable)

TTO - Một cậu bé 3 tuổi đã làm ban giám khảo và khán giả vỗ tay không ngớt và cười nghiêng ngả với điệu nhảy tự do cũng như màn đối đáp vô cùng dễ thương của em.

eIF5TguL.jpgPhóng to
Cậu bé Zhang Junhao
Clip màn biểu diễn dễ thương của cậu bé - Nguồn: YouTube

Màn trình diễn của cậu bé 3 tuổi trên đã gây sốt trong buổi phát sóng mới đây của chương trình Amazing Chinese - một phiên bản giống với America’s Got Talent - ở Trung Quốc.

Cậu bé tên Zhang Junhao đến từ tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã gây ấn tượng và chiến thắng trái tim của ban giám khảo cũng như hàng triệu khán giả trên thế giới với điệu nhảy ngẫu hứng. Sự hồn nhiên vô tư và sự hăng hái trẻ con của cậu bé khiến mọi người thích thú.

Khi ban giám khảo hỏi "con có run không" cậu bé đã điềm tĩnh trả lời "không" làm mọi người ngạc nhiên. Trước đó cậu bé chưa từng biểu diễn trên một sân khấu lớn có lượng khán giả lớn như vậy nhưng cậu bé đã nhảy thật duyên dáng theo nhạc và theo nhịp vỗ tay của mọi người.

Những thành viên ban giám khảo, trong đó có diễn viên nổi tiếng Lý Liên Kiệt thực sự "choáng váng" và tán thành cho cậu bé lọt vào vòng kế tiếp.

Trên sân khấu câu bé tự tin chia sẻ "con nhảy trên quảng trường với ba mẹ, chị, dì và bà". Khi được hỏi tại sao con lại chọn nhảy, cậu bé nói "con thích nhảy. Khi con nhảy mẹ con cười. Mẹ con nói cười là vui vẻ".

Ban giám khảo hỏi tiếp "ước mơ của con là gì", câu trả lời của câu bé làm trái tim của mọi người dường như tan chảy "ước mơ của con là làm mọi người vui vẻ bởi vì con rất vui. Các cô, chú có thấy vui không".

N.XUÂN (Theo Reshareable)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên